-  Ở tuổi 46, trải qua nhiều chuyện đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, anh Tiêu đặt ra quyết tâm "quyết tử cho hạnh phúc quyết sinh" để tìm vợ qua chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Video: Bị phụ tình, chàng trai quyết tâm lập nghiệp

Xuất hiện trong phần 2, tập 308 Bạn muốn hẹn hò là anh Nguyễn Như Tiêu (46 tuổi, quê Hưng Yên, làm lái xe taxi ở TP HCM) và chị Hồ Ngọc Minh Trang (34 tuổi, ở TP HCM, làm công ty bảo hiểm).

Tâm sự với chương trình, anh Tiêu giới thiệu mình đã trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu là sâu đậm nhất khi anh 30 tuổi, ngày đó anh còn đang trong quân ngũ. Do tính chất công việc nên ít có cơ hội gần bạn gái.

Một lần anh về phép, bạn gái thẳng thừng nói: “Gia đình đã nhận trầu cau của người khác”. Đau khổ, một tuần liền anh chỉ uống sữa với nước. Sau khi gượng dậy anh quyết tâm lập nghiệp để thực hiện ước mơ mua cho mình một căn nhà. Đến năm 45 tuổi anh đã hoàn thành được ước mơ của mình.

Anh Tiêu bày tỏ mong muốn tìm bạn gái cao ráo, luôn cầu tiến vươn lên. Anh không thích bạn gái bảo thủ, cố chấp, thiếu tôn trọng lẽ phải.

Đến với chương trình, anh đưa ra quyết tâm: “Quyết tử cho hạnh phúc quyết sinh”, nếu bạn gái đồng ý anh tổ chức cưới luôn.

Chị Minh Trang cũng trải qua 3 mối tình, mối tình cuối cùng dự kiến đi đến hôn nhân nhưng do mâu thuẫn về cách sống và tôn giáo nên hai người đã chia tay.

Mẫu bạn trai lý tưởng của chị Trang là không gia trưởng, hiểu tâm lý, không hút thuốc lá. Chị cho biết, chị và bạn trai mới quen mà hợp thì có thể kết hôn và sinh con luôn.

Cuối chương trình, cả hai người cùng bấm vào nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Rủ bạn thân 10 năm đến cổ vũ cho mình, tuy nhiên chàng trai không ngờ bị bạn thân bóc mẽ không tiếc lời trên sân khấu...

Yêu nhau qua mạng xã hội, cặp đôi Việt Kiều kết hôn sau 3 tháng gặp mặt

Yêu nhau qua mạng xã hội, cặp đôi Việt Kiều kết hôn sau 3 tháng gặp mặt

Yêu nhau qua mạng xã hội, một cặp đôi Việt kiều  ở Cộng hoà Séc quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhật Linh