Hạnh Duyên cho biết, cô chậm chạp ở mọi lĩnh vực từ ăn uống, tắm giặt đến nói năng, làm việc. Tuy nhiên cô lại có ưu điểm chăm chỉ, thích làm việc nhà…

Video: Cô gái Tây Ninh chia sẻ thói quen lạ trong phòng tắm

Video: Chàng trai "lẻo mép" bối rối sau khi gặp mặt cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 407, phần 1 là cô gái Huỳnh Hạnh Duyên (23 tuổi, điều dưỡng, sinh sống và làm việc tại Tây Ninh) và chàng trai Tăng Hoàng Tuấn (26 tuổi, nhân viên chuyển phát nhanh tại TP.HCM).

Cặp đôi có sự khác biệt lớn về tính cách. Trong khi Hoàng Tuấn được đánh giá là chàng trai hoạt ngôn, nhanh nhẹn thì Hạnh Duyên có cách nói chuyện chậm rãi, hiền lành.

Hạnh Duyên cho biết, cô chậm chạp ở mọi lĩnh vực từ ăn uống, tắm giặt đến nói năng, làm việc. Tuy nhiên cô lại có ưu điểm chăm chỉ, thích làm việc nhà. Đặc biệt, mỗi khi căng thẳng, cô có thói quen lau chùi toilet cả tiếng đồng hồ.

Chia sẻ của Hạnh Duyên khiến MC bất ngờ còn chàng trai Hoàng Tuấn thì thích thú. Chàng trai 26 tuổi cho biết, bản thân không bao giờ làm việc nhà nên Hạnh Duyên sẽ là yếu tố bù trừ với anh.

Hạnh Duyên không đồng ý với quan điểm này. Cô cho rằng, trong cuộc sống hôn nhân, cô muốn người chồng của mình phải có sự chia sẻ việc nhà. Ngoài ra, người đàn ông của cô phải là người tự lập, chín chắn biết lắng nghe, chia sẻ và không gia trưởng.

Hoàng Tuấn khẳng định, anh không phải người gia trưởng cũng không phải người khó khăn. Không những vậy, anh còn là người sâu sắc và khá lãng mạn. Anh sẽ khiến bạn gái của mình luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Trước lo lắng cặp đôi phải yêu xa nếu đồng ý bấm nút hẹn hò, Hoàng Tuấn và Hạnh Duyên đều không ái ngại. Hoàng Tuấn cho biết, anh sẽ chủ động đến thăm bạn gái mỗi tuần. Thậm chí, nếu quá nhớ anh sẽ về Tây Ninh 2, 3 lần/tuần để gặp người mình yêu.

Sau khi bức tường rào được mở ra, Hoàng Tuấn bị bối rối. Anh không còn hoạt ngôn như trước, trở nên ngượng ngùng hơn.

Tuy nhiên, cái kết có hậu vẫn đến với Hoàng Tuấn khi Hạnh Duyên quyết định bấm nút hẹn hò. Cả hai ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của các MC và khán giả trường quay.

Cô gái gác chân lên ghế phía trước: Đi xem phim hay làm trò gì vậy?

Cô gái gác chân lên ghế phía trước: Đi xem phim hay làm trò gì vậy?

Dường như những cảnh tượng thể hiện sự thiếu ý thức của người trẻ khi đi xem phim rạp vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt.

Hot girl Vân Navy nói gì trước tin mua ôtô tiền tỷ tặng chị gái?

Hot girl Vân Navy nói gì trước tin mua ôtô tiền tỷ tặng chị gái?

Vân Navy cho hay cô luôn ao ước có thể mua được nhà cho cha mẹ và tặng chị gái một chiếc xe hơi.

Cô gái bị người quen 'vạch mặt' ở trường quay Bạn muốn hẹn hò

Cô gái bị người quen 'vạch mặt' ở trường quay Bạn muốn hẹn hò

Cô gái 29 tuổi quê Thái Bình gây bất ngờ ở trường quay Bạn muốn hẹn hò khi bị người quen "vạch mặt".

Minh Anh