Xuất hiện tại Bạn muốn hẹn hò tập 619, cô giáo tại TP.HCM, Trần Thị Huỳnh Như (23 tuổi, Bình Định) mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Cô nàng được mai mối cùng chàng trai Nguyễn Ngọc Sơn (25 tuổi, Bình Định) đang làm nha sĩ tại Hà Nội.

Huỳnh Như có ưu điểm vui vẻ, hòa đồng trong khi đó điểm mạnh của Ngọc Sơn là chân thành, biết quan tâm chia sẻ và có thể lo được công việc nội trợ.

{keywords}
Cô giáo Huỳnh Như

Chia sẻ về tình trường của mình, Ngọc Sơn cho biết, anh từng trải qua 3 mối tình nhưng đều không có cái kết tốt đẹp. Còn về Huỳnh Như, cô nàng cũng từng trải qua 2 mối tình.

Huỳnh Như mong muốn tìm được người bạn trai cao trên 1m70, hiền lành, không hút thuốc. Cô cũng khiến MC và các khán giả bất ngờ khi chia sẻ muốn tìm một chàng trai có bàn chân đẹp và phải có gót chân hồng. MC Quyền Linh phải thốt lên: “Tìm con trai gót hồng khó lắm chị Hai ơi”.

Để giúp nữ chính, MC Hồng Vân đã đi sang phía hàng rào tình yêu và yêu cầu chàng trai cởi giày, còn Quyền Linh phải chủ động chụp hình chân của nam chính để gửi cho cô.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Chàng trai tặng cô gái một cái cây anh tự trồng với lời nhắn: “Anh mong muốn được sống hạnh phúc bên mái nhà đầy cây xanh”.

Cô gái tặng lại anh đôi tất với lý do: “Em muốn một chàng trai có bàn chân đẹp. Nhưng không có nghĩa là nếu bàn chân xấu, em sẽ không mở lòng mình”.  

{keywords}
Cặp đôi đồng ý hẹn hò

Huỳnh Như bày tỏ, cô cảm thấy Ngọc Sơn có tấm lòng thiện lành còn chàng trai thừa nhận, khi nhìn thấy đối phương anh quá bối rối nên không thể nói được gì.

Huỳnh Như đặt câu hỏi cho Ngọc Sơn rằng, nếu như mối quan hệ cả hai tốt đẹp thì anh có đồng ý vào TP.HCM lập nghiệp cùng với cô hay không. Chàng trai bày tỏ, anh cũng đang có ý định này trong 1, 2 năm tới.

Ngọc Sơn nắm tay hát tặng cô gái trước khán giả truyền hình khiến cô nàng chia sẻ: “Em cảm thấy thật tuyệt vời, không thể nói nên lời”.

Như dự đoán, cặp đôi được đánh giá là xứng đôi vừa lứa đã đồng ý hẹn hò. Họ bày tỏ mong muốn, sẽ được sớm về chung một nhà.

Cô gái kiên quyết không hẹn hò vì chàng trai bị hói

Cô gái kiên quyết không hẹn hò vì chàng trai bị hói

Không muốn làm dâu và không ưng điểm “hói tóc” của đối phương, cô gái Phú Yên đã từ chối hẹn hò với nam nhân viên ngân hàng quê Bình Thuận.

Nam Phương