Cặp đôi có mặt tại Bạn muốn hẹn hò tập 620 gây ấn tượng với khán giả bởi sự dễ thương, hoà hợp dù họ chênh lệch về tuổi tác.

Anh Trịnh Ngọc Điền (44 tuổi, quê Tây Ninh) làm nghề sửa chữa điện thoại được mai mối với cô giáo Phạm Thị Ái (29 tuổi, quê Hải Phòng).

{keywords}
Anh Trịnh Ngọc Điền.

Cô giáo Phạm Ái vui vẻ, hòa đồng và thích ca hát có điểm yếu là nói nhiều và nóng tính.

Phạm Ái có mối tình từ thời sinh viên nhưng do khoảng cách địa lý khiến họ chia tay đã lâu. 9 năm nay, cô từ quê vào Tây Ninh lập nghiệp và sống một mình.

Trong phần giới thiệu về bản thân, anh Điền khiến khán giả cười ngả nghiêng khi chia sẻ “hơi nhiều ưu điểm” nhưng nổi bật nhất ở anh vẫn là sự điềm đạm, chín chắn.

Anh Điền trải qua 3 mối tình. Trong đó, mối tình thứ 2 do người sếp mai mối, sắp đặt. Mới yêu 15 ngày nhưng người kia đã hối thúc chuyện cưới xin. Do chưa tạo dựng được kinh tế vững chắc, anh đành phải “tháo chạy”.

Mối tình thứ 3 của anh cũng chỉ quen được nửa tháng là chia tay. Ngọc Điền có yêu cầu lựa chọn bạn gái khá cao. Anh mong bạn gái là “con nhà đàng hoàng, lương thiện, da sáng, dáng cao”. Anh thừa nhận, mình thích các cô gái trẻ nhưng thấy anh lớn tuổi, người ta không đồng ý.

{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn sau khi đồng ý hẹn hò.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, cả hai đều rất hài lòng khi nhìn thấy đối phương. Cô giáo Phạm Ái hỏi anh Điền về vấn đề chia sẻ việc nhà sau khi kết hôn. Anh khẳng định: “Mỗi người một việc, chúng ta cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống”. Nếu cần, họ có thể thuê người giúp việc để giảm tải việc nhà.

Anh chia sẻ thêm: “Gia đình anh chỉ còn anh và mẹ, chắc chắn em về phải làm dâu. Làm dâu nhà anh hơi cực vì mỗi năm có đến 8 đám giỗ”. Tuy nhiên “ông chú U50” cũng trấn an bạn gái rằng sẽ có anh chị em đến giúp hoặc không thì mướn người làm cỗ.

Cô giáo quê Hải Phòng khẳng định: “Em không ngại làm dâu vì em vào đây một mình, mong muốn có một gia đình đầy đủ mọi người”.

Sau cái nắm tay - anh Điền nhận xét là ấm áp, cặp đôi đã bấm nút đồng ý hẹn hò.

Cả hai cũng đồng tình sẽ tiếp tục cho nhau thời gian tìm hiểu sau chương trình. Nếu mọi chuyện thuận lợi, họ sẽ tiến tới hôn nhân vào năm sau.

Tại sao khi yêu đàn ông không muốn công khai mối quan hệ?

Tại sao khi yêu đàn ông không muốn công khai mối quan hệ?

Khi yêu, đàn ông muốn giữ một mối quan hệ riêng tư. Nhưng trước khi thất vọng, bạn hãy tìm hiểu lý do tại sao họ lại như vậy.

Nam Phương