Phạm Trà My (23 tuổi - TP.HCM) là giám đốc kinh doanh ở Hóc Môn. Khi xuất hiện tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 623, cô khiến mọi người phải trầm trồ vì ngoại hình ưa nhìn, mái tóc dài và nụ cười tươi tắn.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trà My có nhiều tài lẻ, nấu ăn ngon, hát hay và biết chơi piano.

{keywords}
Nữ giám đốc 23 tuổi Phạm Trà My.

Về tính cách, Trà My thừa nhận, cô thẳng tính, dễ làm mất lòng người khác. Mỗi lần đi với bạn bè thân thiết, cô hay lỡ miệng nói ra nhiều từ không phù hợp. Cô đang cố gắng sửa những khuyết điểm để bản thân hoàn thiện hơn. 

Trà My gây bất ngờ khi tiết lộ, cô đã trải qua 4 mối tình. Mối tình gần nhất với một "phi công" kém 3 tuổi.

Người yêu cũ của cô hội tụ đủ các điểm xấu: "Hút thuốc, xăm mình, nhậu nhẹt". Trà My cố gắng dung hòa, hẹn hò bạn trai hơn 1 năm. Sau người đàn ông này tự thấy bản thân còn lông bông, nghề nghiệp không ổn định nên quyết định rút lui, cho Trà My tìm đối tượng khác.

Chàng trai Ngô Hoàng Viễn (24 tuổi -  TP.HCM), giám sát của công ty chuyên về thực phẩm, biết làm việc nhà, nấu ăn và có kinh nghiệm chăm cháu. Trong công việc, anh dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. 

Hoàng Viễn có tài lẻ là quay phim, chụp ảnh và sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, dựng phim. Anh vui vẻ cho biết, mình cũng có tật xấu giống Trà My, ăn nói không giữ ý tứ khi đi cùng hội bạn chí cốt. Với công việc, anh mắc một tật xấu là "nước đến chân mới nhảy".

{keywords}
Hoàng Viễn trổ tài chụp ảnh cho bạn gái.

Trái ngược với Trà My, Hoàng Viễn chưa từng nắm tay cô gái nào. Ngày đi học, anh để ý một vài người nhưng chỉ là tình đơn phương. 

Anh tỏ ra e ngại khi bạn gái phía bên kia bức tường hoa có tình trường sôi động. Hoàng Viễn nghĩ Trà My có xu hướng thích những chàng trai "hư" hơn.

Phản ứng lại lời nói của Hoàng Viễn, Trà My chia sẻ: "Em nghĩ, quan trọng là cảm xúc và hai người hợp nhau nữa. Nếu người ta chỉ có 4 phần tốt thì 6 phần còn lại vẫn có thể hoàn thiện được".

Đối với Trà My, bạn trai hư hay ngoan không quan trọng, chỉ cần có chiều cao hơn cô, ăn mặc lịch sự và chịu đựng được cơn tức giận của cô.

Hàng rào hoa hé mở, Hoàng Viễn và Trà My lần đầu chạm mặt đã tỏ ra thân quen, trò chuyện vui vẻ. Hai người chủ động trò chuyện, chia sẻ về quan điểm sống và mọi suy nghĩ, trăn trở của mình. 

Tại sân khấu, Hoàng Viễn tự tin chụp hình cho bạn gái, còn Trà My thể hiện ca khúc "Em gì ơi" khoe giọng ca ngọt ngào. 

Sau màn tìm hiểu ngắn ngủi, Trà My khẳng định bạn trai rất phù hợp với mình. Tuy nhiên, Hoàng Viễn khá cẩn trọng. Anh nói: "Ngoại hình Trà My rất dễ thương nhưng anh nghĩ mình cần thêm vài buổi trò chuyện nữa. Anh tin với khả năng hiện tại của em thì anh cũng bị đổ sớm thôi".

Trà My bộc bạch thêm, mỗi khi nóng giận thường nói những lời tổn thương đối phương nhưng cô lại mong muốn bạn trai "chịu đựng" mình: "Những lúc như vậy em vẫn muốn có người lắng nghe. Em không thích cảm giác bị bỏ rơi nên anh đừng bỏ em đi!".

{keywords}
Một đôi đẹp được "Bạn muốn hẹn hò" se duyên.

Giây phút quyết định, cặp đôi trai tài, gái sắc nhanh chóng bấm nút đồng ý hẹn hò. Trà My mạnh dạn dành tặng bạn trai nụ hôn đầu tiên, bày tỏ tình cảm chân thành của mình. 

Đi hẹn hò, chàng trai nói 'xây nhà to, nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho'

Đi hẹn hò, chàng trai nói 'xây nhà to, nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho'

Chia sẻ về việc xây nhà sau khi kết hôn của chàng trai quê ở Thanh Hóa đã khiến nhiều khán giả bất bình.

Diệu Bình