Xuất hiện tại "Bạn muốn hẹn hò" số 644, anh Tôn Đức (40 tuổi, ở Tây Ninh) đã gây sự chú ý của nhiều khán giả.

Với 2 tấm bằng y sĩ đa khoa và y sĩ cổ truyền, hiện anh làm thầy thuốc tại một tiệm thuốc bắc. Ngay khi xuất hiện, anh Đức đã khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên với những thang thuốc “bổ thận tráng dương” tặng cho MC chương trình.

{keywords}
Anh Tôn Đức

Tôn Đức chia sẻ, anh yêu thích kinh doanh nhưng chưa dám mạnh dạn triển khai. Người đàn ông này mong muốn lập gia đình, có vợ để cùng nhau mạnh dạn thực hiện nhiều kế hoạch, dự định trong cuộc sống.

Anh theo đạo Phật, kiêng kị chuyện sát sinh. “Đi đường lỡ dẫm phải con ốc, em cũng đau lòng”, anh nói. Dù tuổi không còn ít nhưng Tôn Đức chưa trải qua mối tình nào, chưa từng nắm tay ai.

“Tại mình nhát và hoàn cảnh gia đình khó khăn”, anh lí giải về đường tình duyên lận đận của mình.

Anh chia sẻ, thời đi học, anh từng quen một cô gái xinh đẹp. Cô chủ động xin số điện thoại nhưng anh làm mất số của cô nên không thể tiến xa hơn.

Thấy nhân vật nam nhút nhát, MC Quyền Linh đùa: “Có cô nào rủ đi khách sạn em có đi không?". Anh Tôn Đức cẩn trọng: “Em phải tìm hiểu người ta đã”.

Vì vậy, anh còn bị nhiều người hiểu nhầm là thuộc giới tính thứ ba.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Tôn Đức cho biết anh muốn tìm người phụ nữ dễ nhìn, chung thủy, thương yêu gia đình, biết làm ăn để anh có thể đầu tư, nhất là mở tiệm thuốc Bắc.

Tôn Đức cho biết thêm: "Em không quan trọng bạn gái quá đẹp. Em chỉ cần cô ấy sinh con đẻ cái được để nối dõi, thừa kế sự nghiệp gia đình.

Nhà em đơn côi quá, không ai thừa kế tài sản. Em để dành cũng hơi bộn bộn, nhà có khoảng mười mấy cây vàng".

Anh Tôn Đức được mai mối cho chị Giang Thoa (38 tuổi, Tây Ninh), đang làm giáo viên thể dục tại một trường THCS.

Cô giáo có ưu điểm vui vẻ, hòa đồng và tính tự lập cao. Điểm yếu của cô là ngại tiếp xúc với người lạ.

Nghe điều này, MC Hồng Vân liền hỏi anh Tôn Đức: “Bạn trai ơi, có thuốc nào chữa bệnh nhút nhát được không?”. Anh Tôn Đức trả lời: “Có thuốc bổ tim đó chị”.

Cô giáo Giang Thoa từng trải qua 2 mối tình. Đó là mối tình thời sinh viên và mối tình chia tay cách đây 3 năm.

{keywords}
Cặp đôi đã lựa chọn hẹn hò sau khi cảm thấy có nhiều sự tương đồng về hoàn cảnh, quan điểm sống.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Tôn Đức tặng cho cô giáo thang thuốc bổ huyết, thuốc bao tử, viêm xoang. Cô gái tặng cho anh chiếc thắt lưng với ý nghĩa, đi đâu anh cũng nghĩ là em vẫn ở cạnh anh.

“Mình lận đận lắm, đến giờ chưa lập gia đình”, anh trải lòng với Giang Thoa. Người đàn ông này cũng chia sẻ, hiện tại anh sống cùng với một người em.

Cả dòng họ đều ở nước ngoài nên bây giờ anh muốn lập gia đình để yên bề gia thất, phát triển sự nghiệp.

Cô giáo Giang Thoa khá cởi mởi khi được hỏi về thời gian hẹn hò: “Mình làm nhà nước, theo giờ hành chính, rảnh buổi tối thì một tuần gặp nhau 7 lần cũng được”.

Cả hai đều cảm nhận đối phương hiền lành và nhút nhát giống mình. Họ đều thoải mái trong kế hoạch kết hôn và sinh con.

Có nhiều điểm tương đồng và cảm mến nhau, Tôn Đức và Giang Thoa đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Cát Tường tiếp tục làm MC 'Ghép đôi thần tốc'

Cát Tường tiếp tục làm MC 'Ghép đôi thần tốc'

Sau hơn 200 tập với nhiều cặp đôi được mai mối thành công, chương trình “Hẹn ăn trưa” ra mắt phiên bản “Ghép đôi thần tốc” tiếp tục mai mối cho các cặp đôi.

Nam Phương