Tập 643 chương trình “Bạn muốn hẹn hò” đã mai mối cho cô nàng Lệ Hoa (30 tuổi, Bình Dương) làm ở nhà máy sản xuất vải và chàng trai Lương Đình Thanh (31 tuổi), giám đốc công ty xây dựng.

Chàng trai Đình Thanh có chí cầu tiến và anh tự nhận mình là mẫu đàn ông của gia đình (biết nấu ăn, không bia rượu, nhậu nhẹt). Anh trải qua 2 mối tình. Mối tình gần nhất họ chia tay cách đây 2 năm.

Anh mong muốn có sự nghiệp, nhà cửa ổn định mới kết hôn nhưng người yêu cũ của anh lại cho rằng, anh tìm lý do trì hoãn việc kết hôn, không thật lòng yêu thương nên chuyện tình cảm của họ tan vỡ.

{keywords}
Đình Thanh tham gia chương trình.

Hiện, chàng trai đã có công ty riêng, có nhà nên muốn tìm một nửa để gắn bó suốt đời. Đình Thanh mong muốn tìm bạn gái cao 1m50 trở lên, biết chăm lo cho gia đình, biết yêu thương cha mẹ 2 bên và có bề ngoài dễ nhìn.

Cô gái Lệ Hoa cũng khá hòa đồng, vui vẻ và yêu thương gia đình. Lệ Hoa yêu cầu bạn trai “cao trên 1m6, không quá béo, râu - tóc không dài, răng không sún. Cô yêu mến những chàng trai chững chạc, chín chắn.

Ở tuổi 30, cô gái chưa trải qua mối tình nào. “Cuộc sống của em khá đơn giản, chỉ đi từ nhà đến công ty và từ công ty về nhà nên mối quan hệ xã hội rất ít", cô chia sẻ.

{keywords}
Cô gái Lệ Hoa

Mẹ của anh Đình Thanh tâm sự, các con gái đã lập gia đình, ở riêng hiện chỉ có bà và con trai sinh sống cùng nhau. Nếu Lệ Hoa và Đình Thanh kết hôn, cô sẽ phải làm dâu.

“Đạo hiếu là phải giữ, con không ngại vấn đề làm dâu”, cô nàng mạnh dạn trả lời.

Sau khi mở hàng rào, Đình Thanh hát tặng bạn nữ bài hát “Làm vợ anh nhé” và bất ngờ quỳ xuống tỏ tình bằng chiếc nhẫn vàng khiến Lệ Hoa vô cùng xúc động.

Chàng giám đốc chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp em anh cảm thấy em là người thích hợp với anh nên anh rất thích. Anh hy vọng anh là mối tình đầu tiên của em và cũng là mối tình cuối cùng, để đi cùng nhau đến suốt cuộc đời”.

{keywords}
Chàng trai quỳ xuống cầu hôn cô gái.

Họ thống nhất khi nào tình cảm đủ lớn, cả hai sẽ bàn đến chuyện hôn nhân. “Mẹ anh muốn có dâu lắm rồi, hi vọng em đồng ý để nhà anh có thêm người, thêm vui”.

Chàng giám đốc xin phép được ôm cô gái mình thích và cảm nhận trái tim như muốn nhảy ra ngoài.

Đúng như nhiều người dự đoán, cặp đôi dành cho nhau nút bấm hẹn hò trong sự vui mừng của gia đình 2 bên và khán giả trường quay.

Chàng trai bị bạn gái chia tay vì lý do éo le

Chàng trai bị bạn gái chia tay vì lý do éo le

Trong chương trình "Hẹn ăn trưa" tập 215, chàng trai thú nhận từng được bạn gái rủ vào khách sạn nhưng phút cuối anh lại bỏ về. 

Nam Phương