Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 664 đã mai mối thành công cho cặp đôi đến từ Quảng Nam và TP Đà Lạt.

Nữ chính của tập này là Nguyễn Tố Nữ (27 tuổi - Quảng Nam), đang làm nhân viên kinh doanh ở TP.HCM. Cô gái gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành. Tố Nữ là người vui vẻ, hòa đồng, sống giản dị và thẳng tính.

{keywords}
Cô gái Tố Nữ

Tố Nữ chưa từng trải qua mối tình nào, cô muốn tìm bạn trai có ngoại hình ưa nhìn, cao 1m68 trở lên, không hút thuốc, không chơi cờ bạc. Bạn trai có chí tiến thủ, chín chắn trong cuộc sống là điểm mạnh trong mắt cô.

Cô nàng được mai mối cùng anh Huỳnh Đình Lân (30 tuổi - Đà Lạt), đang làm kế toán tại TP.HCM. Đình Lân là người sống lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Anh chàng thú nhận, mình nhút nhát khi giao tiếp với phụ nữ.

Vì vậy 30 tuổi nhưng Đình Lân vẫn chưa có mối tình chính thức nào dù anh “sẵn sàng từ rất lâu rồi”. Anh mong muốn tìm được bạn gái dễ thương ở giọng nói và cách nói chuyện.

Lúc này MC Quyền Linh phát hiện đến tham gia chương trình hẹn hò, Đình Lân còn chuẩn bị bảng kê khai tài chính cá nhân hằng tháng của mình.

“Thu nhập cố định là 15 triệu/tháng; tiền thuê nhà là 2 triệu; ăn uống là 3,6 triệu; tiền xăng 400 ngàn đồng, mua sắm 1 triệu. Các chi phí khác như cà phê là 1 triệu. Tiền tiết kiệm 5 tiệu, dự phòng là một triệu”, MC Quyền Linh đọc bảng kê khai.

{keywords}
MC Quyền Linh bật cười trước bảng kê khai của chàng trai

“Tài chính sau khi kết hôn sẽ có sự thay đổi, bao gồm: Thu nhập cố định hằng tháng vẫn là 15 triệu, lương ngoài 2 triệu; chi phí thuê nhà 4 triệu, ăn uống hàng ngày 3 triệu; mua sắm 1 triệu, di chuyển xăng xe 500 nghìn. Tiền tiết kiệm 5,5 triệu; dự phòng 1 triệu”, Quyền Linh tiếp tục đọc.

Trước bảng chi tiêu này, Tố Nữ thẳng thắn: “Nếu như em là người khác với chi tiêu anh đã lập ra, anh có sẵn lòng cùng em lập ra một bảng kế hoạch mới được không?”. Chàng trai trả lời: “Rất sẵn sàng. Em chỉ cần vạch ra kế hoạch, anh sẽ thực hiện”.

“Vậy thì nhờ anh Quyền Linh xé tờ giấy giúp em". Nam MC tỏ ra khá chần chừ, nhưng được cô gái khẳng định, anh trực tiếp xé bảng chi tiêu này. Đồng thời, Quyền Linh cũng nhận định: “Anh thấy bảng này chỉ hợp lý khi sống một mình thôi”.

Chị gái Đình Lân chia sẻ: “Bảng chi tiêu đó chỉ là cách để thể hiện Lân là dân kế toán. Bản tính của Lân không phải là người tính toán như vậy. Bạn nữ hãy yên tâm. Lân rất chín chắn và nghiêm túc khi tham gia chương trình”.

Em gái của Tố Nữ cũng tiết lộ, chị gái của cô sống rất độc lập, biết cách đặt mục tiêu cho từng năm. Gia đình hối thúc rất nhiều khi Tố Nữ chưa chịu lập gia đình.

Phút gặp mặt nhau, cô nàng tặng chàng trai cuốn note (ghi chú) kèm theo chiếc đồng hồ để giúp anh lên kế hoạch và nhắc nhở những việc cần làm cho tương lai.

Chàng trai vội đáp lời: “Em có thể làm chiếc đồng hồ của anh được không? Anh cần người nhắc”.

Tố Nữ chia sẻ, gia đình đã hối thúc chuyện lấy chồng nên cô muốn mở lòng. Cô đủ chín chắn để cần một người có thể chia sẻ khó khăn, niềm vui trong cuộc sống.

{keywords}
Cặp đôi đồng ý hẹn hò sau khi cảm thấy có nhiều điểm bù trừ về tính cách, quan điểm sống

Cô gái cũng tâm sự thêm: “Thật sự trong vấn đề chi tiêu em không giỏi lắm, em chỉ lập được kế hoạch chứ chưa làm được. Chắc chương trình tìm đúng người cho em, hi vọng anh sẽ giúp em giảm bớt chi tiêu lại một xíu”.

Nghe vậy, chàng trai Đình Lân đã động viên: “Trước đây, chắc em chi tiêu cho bản thân và gia đình, anh thấy điều đó là hợp lý thôi. Anh nghĩ có một chuyện anh có thể giúp đó là mình xây cái nhà. Anh thì chưa có đất nhưng nhìn thấy em, anh nghĩ mình sắp mua được đất rồi”.

“Anh là người thiên về tình cảm, em thì hơi lý trí. Thật sự anh cảm thấy em là người có thể giúp anh tiến xa hơn trong cuộc sống”, anh nói thêm.

Trước những lời ngọt ngào và sự chân thành của chàng trai, cô nàng Tố Nữ đã quyết định bấm nút, cho anh cơ hội hẹn hò.

Chàng trai hạnh phúc nắm tay cô gái vào nói gia đình hai bên: “Con không dám chắc lúc nào cũng đem niềm vui đến cho bạn gái này cả. Nhưng con chắc chắn bạn sẽ là người hạnh phúc nhất khi ở cạnh con”.

Hẹn ăn trưa: Chàng trai chân thành khiến cô gái cảm động

Hẹn ăn trưa: Chàng trai chân thành khiến cô gái cảm động

Khi Kim Thoa diễn hoạt cảnh cô bị đau chân, Tiến Sỹ ngay lập tức quỳ xuống, xoa bóp chân và hỏi han bạn gái.

Nam Phương