{keywords}
Anh Nguyễn Hoàn Vũ (Long An) và chị Trương Thị Kim Hằng (TP.HCM) khá khác biệt về tính cách.

Đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 737, anh Nguyễn Hoàn Vũ (Long An) và chị Trương Thị Kim Hằng (TP.HCM) đều đã ở tuổi 40, có ý định nghiêm túc trong việc tìm bạn đời để đi đến hôn nhân.

Anh Vũ đang làm nghề sửa và bán điện thoại di động, còn chị Hằng là kế toán. Chia sẻ về điểm mạnh của mình, người đàn ông đã “qua một lần đò” cho biết, anh có nhiều tài lẻ: chơi được nhiều môn thể thao, biết nấu nhiều món Âu - Á, biết tự cắt tóc, đọc nhiều sách, thích trải nghiệm… Nhược điểm của anh là hơi bừa bãi, lười dọn dẹp vì đôi khi do công việc, đồ đạc bày bừa ra bàn.

Ngược lại, chị Hằng là người có vẻ hướng nội hơn. Chị tự nhận xét mình hiền lành, vui vẻ, thích sạch sẽ, cẩn thận nhưng nhược điểm là không biết nấu ăn.

Chia sẻ về đường tình duyên, anh Vũ từng có gia đình nhưng đã ly hôn, 2 bé gái đang sống với nhà ngoại. “Đường tình duyên của em khá trắc trở. Nếu mỗi mối tình là một vết sẹo thì người em đầy sẹo luôn” - anh Vũ chia sẻ với MC Quyền Linh.

Trong khi đó, chị Hằng tâm sự, chị hơi “xui” trong tình yêu. Sau mối tình đầu tiên, chị cũng có quen thêm vài người nữa nhưng đều phát hiện người ta đã có gia đình, vẫn sống cùng gia đình hoặc có vợ đang thời kỳ thai sản.

Chính vì thế, ở tuổi 40, chị mong muốn tìm được một người đàn ông để có thể lập gia đình - “một người chín chắn trong suy nghĩ, lập trường vững nhưng không gia trưởng”.

Khi cả hai được nhìn mặt nhau, anh Vũ và chị Hằng đều nhận xét về người kia là “thấy cũng ổn”.

Anh Vũ dành cho chị Hằng rất nhiều câu hỏi như: “Em có kén lắm không mà đến tuổi này chưa từng yêu ai?”, “Thú vui của em sau giờ làm là gì?”. Trong khi chị Hằng cho biết, chị thích đi du lịch, mua sắm, đi ăn với bạn bè, anh Vũ chia sẻ, anh thích đọc sách và đã đọc hơn 1.000 cuốn sách.

Người đàn ông 40 tuổi còn thể hiện sự lãng mạn bằng cách đọc 2 câu thơ của Nguyễn Tất Nhiên để trả lời cho câu hỏi: “Sao trông cũng được mà chưa có bạn gái?”: “Tình cứ đuổi theo người như chiếc bóng. Người thì không bắt được bóng bao giờ”. Theo anh Vũ, tình yêu đến một phần do duyên số.

Nhưng sau rất nhiều màn thể hiện “có cánh” như đọc thơ, hát tình ca, trong sự bất ngờ của chị Hằng, anh Vũ đã không bấm nút để cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau.

{keywords}
Anh Vũ chia sẻ lý do mình không bấm nút với chị Hằng.

Chị Hằng cho biết, chị khá bất ngờ về quyết định của đối phương. Bởi vì chị đến đây với ý định rất nghiêm túc, chị cũng nhận thấy anh Vũ chưa hoàn toàn phù hợp với mình nhưng vẫn quyết định bấm nút để cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm.

Khi được MC Quyền Linh hỏi về quyết định của mình, anh Vũ đưa ra ý do “chưa cảm thấy đồng điệu”.

Sau đó, anh nắm tay chị Hằng nói lời xin lỗi và nói: “Anh có một lời khuyên cho em là tâm lý đàn ông thích chăm sóc người khác nhưng cũng muốn được chăm sóc. Em cố gắng đi học nấu ăn và trải lòng hơn”.

Trong video ghi hình ở hậu trường sau khi kết thúc chương trình trên sân khấu, anh Vũ cũng chia sẻ thêm rằng: "Một cô gái 35-36 tuổi nói chưa quen ai chính thức thì tạo cảm giác giả tạo hoặc người đàn ông sẽ nghĩ rằng do quá khó tính".

Ngoài ra, theo anh ngoại hình không quan trọng nhưng cũng phải có sự tương xứng về độ tuổi trên gương mặt, nếu không sẽ không hạnh phúc cho 1 trong 2. Anh cho biết, anh không thấy mình và bạn gái có tướng phu thê và cũng chưa thấy rung cảm.

Đăng Dương

MC phấn khích trước mẹ đơn thân 'muốn được hôn' ngay lần đầu hẹn hò

MC phấn khích trước mẹ đơn thân 'muốn được hôn' ngay lần đầu hẹn hò

Cảm mến với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ, chị Hằng cho phép anh hôn má ngay lần đầu tiên gặp gỡ.