Trước khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò", anh Minh Tùng đã có một đời vợ. Anh cho biết cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 120 ngày và chia tay cách đây 8 năm.

Video: Tình sử cuộc hôn nhân ngắn ngủi của anh chàng giao hàng

Video: Cặp đôi trò chuyện với nhau

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 175, phần 2 là chị Giang Tuyết Trang (42 tuổi, nhân viên văn phòng) và anh Nguyễn Minh Tùng (42 tuổi, nhân viên giao hàng khí hóa lỏng). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Minh Tùng cho biết, mình không có điểm mạnh cũng như điểm yếu nào. Anh thẳng thắn chia sẻ mình khá nhút nhát và run.

Khi MC Quyền Linh thắc mắc tại sao đã 42 tuổi mà vẫn ế, Minh Tùng cho hay, anh đã từng lập gia đình nhưng cả hai chia tay nhau nhau cách đây 8 năm.

Kể về lý do chia tay, người đàn ông này cho biết: “Cuộc hôn nhân của em kéo dài 120 ngày. Tuổi người ấy nhỏ hơn em rất nhiều. Ngày đó, nhà em khó khăn, về ở với nhau được một thời gian rồi cũng biết, thành ra người ta không muốn ở nữa, người ta muốn đi”.

{keywords}
Cô gái tham gia chương trình

Khi biết được hoàn cảnh của anh Minh Tùng, chị Tuyết Trang cho hay, do lớn tuổi rồi nên chuyện đó với chị cũng không sao. Chị cũng thẳng thắn chia sẻ, tuổi hiện tại của mình khá nhiều, nếu tìm một người chưa lập gia đình thì cũng khó. 

Tham gia chương trình, chị mong muốn tìm mẫu bạn trai có đạo đức, không gia trưởng, keo kiệt.

Trong chương trình, anh Minh Tùng cũng trổ tài hát tặng chị Tuyết Trang. Khi tấm màn chương trình được kéo lên, anh vội vã nói: ‘I love you’ và thú nhận đã thích người con gái này tới 80%.

Sau 3 tiếng đếm của nữ MC Cát Tường, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu kỹ hơn.

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Từng để ý rất nhiều cô gái, tuy nhiên Thanh Hải giãi bày do nhút nhát nên khi thích ai anh toàn để trong lòng. 

Chàng trai mang hộ khẩu thành phố cầu hôn bị bạn gái từ chối

Chàng trai mang hộ khẩu thành phố cầu hôn bị bạn gái từ chối

Chàng trai đã mang hộ khẩu để cầu hôn cô gái, đề nghị cô gái hẹn hò với mình. Kể cả  chưa cần cưới cũng nhập hộ khẩu thành phố cho cô.

Thanh Hải