Với mong muốn mang hạnh phúc đến cho cộng đồng người độc thân không chỉ trong nước mà cả ngoài nước, ê kíp chương trình Bạn muốn hẹn hò tiết lộ: “Khoảng tháng 3 - 4/2019 chương trình này sẽ được ghi hình tại bang California, Mỹ”.

{keywords}
Sự xuất hiện của chàng Việt kiều Pháp - Phan Thiện Chí Tài, trong một buổi ghi hình Bạn muốn hẹn hò.

Theo chia sẻ của ê kíp tổ chức Bạn muốn hẹn hò, mặc dù việc ghi hình tại Mỹ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tổ chức sản xuất, tuy nhiên sự đón nhận nhiệt tình của khán giả đã tạo động lực để chương trình đến Mỹ.

Việc ghi hình tại đó hứa hẹn sẽ mang đến ý nghĩa tích cực và giá trị nhân văn để kết nối cộng đồng người Việt tại Mỹ và gieo những mối duyên thiện lành ở nước ngoài.

Được biết, năm 2018, ekip “Bạn muốn hẹn hò” đã manh nha những màn mai mối quốc tế và đã có được thành công.

Đó là sự xuất hiện của chàng Việt kiều Pháp - Phan Thiện Chí Tài (27 tuổi, lớn lên ở Pháp nhưng yêu thích văn hoá Việt và muốn sống ở Việt Nam) trong tập 423; chàng trai Hàn Quốc - Lee Kyoung Jun (Lý Quý Tuấn) trong tập 430.

Lee Kyoung Jun từng gắn bó với cuộc sống, con người Việt Nam hơn 4 năm nên đã trót yêu, muốn sống và cống hiến cho Việt Nam nhiều hơn nữa.

Từ những tình cảm đó, cả 2 chàng trai đều đã chọn “Bạn muốn hẹn hò” để có cơ hội tìm kiếm mối lương duyên của mình.

May mắn, cả hai cô gái tham gia ghi hình cùng 2 người đàn ông ngoại quốc đều thấy rung động. Nút bấm hẹn hò của họ đã rung lên trong niềm hạnh phúc của người chơi và khán giả trường quay.

Xem thêm: Chàng trai hiền nhất Bạn muốn hẹn hò: 'Dạy bảo từ từ chứ đừng đánh anh'

Cô gái Vũng Tàu vụng về từ chối hẹn hò chàng trai gia trưởng

Cô gái Vũng Tàu vụng về từ chối hẹn hò chàng trai gia trưởng

Phương Nhung hài hước ví: 'Em dành cả tuổi thanh xuân vớt hành ra khỏi bát' để tả về thói quen ăn uống của mình.

Minh Anh