Theo như người bạn gái chính thức của chàng trai này kể, thì họ yêu nhau đã đến lúc có thể tính chuyện trăm năm, nhưng anh này đột nhiên nhắn tin đòi bỏ, lý do là mẹ anh ta không cho cưới, do đôi bên khắc tuổi. Lời lẽ trong tin nhắn rất lâm ly và đầy vẻ khổ tâm:

"Năm 96 thật sự không hợp, mẹ bảo anh không hợp, không thể cưới được, không thể bên nhau được, vì rất xung khắc. Anh buồn quá, sao em lại sinh năm 96 mà không phải 97 nhỉ. Anh bế tắc quá mà không biết nghĩ sao nữa em ạ, phải làm sao đây em, mẹ không cho anh cưới rồi...".

Anh này cũng nói với người yêu rằng mẹ thì chỉ có một nên mình không thể bỏ được. Nhưng khi cô gái hỏi: "Ý anh là muốn chia tay?" thì anh ta lại vòng vo: "Anh không muốn nhưng không biết làm sao cả, đó là sự lựa chọn duy nhất của anh lúc này, xin em hãy hiểu cho anh...".

Sốt ruột với người bạn trai thuộc "khoa nói", cô gái tỏ ra rất sắc sảo khi giải quyết sự việc gọn lẹ bằng cách gọi điện thẳng luôn cho mẹ bạn trai. Sự việc sau đó mới trở nên ly kỳ khiến cư dân mạng chuyển độ hóng sang cực đại.

Cô gái nhắn lại cho bạn trai rằng: "Em vừa gọi cho mẹ anh, mẹ anh bảo nếu hai đứa thật sự yêu nhau thì tuổi tác không quan trọng, xung có cách giải, nếu yêu nhau thật lòng thì mẹ làm đám cưới. Ủa? Là sao?".

Bạn thân anh có bầu rồi, anh phải cưới nó, xin lỗi em - 1

Tin nhắn với bạn trai được cô gái công khai lên mạng xã hội.

Bạn trai của cô cũng ngay lập tức "chuyển hệ", nói chỉ là vì mình không tốt, rồi lòng vòng rằng cô gái xứng đáng có được một người bạn trai tốt hơn, "vì anh yêu em, anh không thể chịu được khi thấy em khổ"... Nhưng sau khi bị cô gái hỏi vặn lại với những lý lẽ rất đanh: "Anh bảo mẹ không cho cưới, giờ em gọi điện mẹ bảo cho cưới, thế tóm lại là sao?" thì anh này đành nói ra nguyên nhân cuối cùng, cũng là lý do khiến anh ta từ đầu đến giờ phải vòng vo, "văn vở" yêu đương não nề để giấu đi sự thật là mình đã phản bội: "Cái H bạn thân anh có bầu rồi. Anh phải cưới nó, xin lỗi em".

Bạn thân anh có bầu rồi, anh phải cưới nó, xin lỗi em - 2

Lý do đích thực của anh chàng "văn vở".

Cư dân mạng ngợi khen cô gái là người cực kỳ tỉnh táo, thông minh khi xử lý sự việc. Với một người như cô thì chẳng anh chàng nào có cửa để mà lừa dối được. Thật sự mà nói, sắc sảo, nhanh nhẹn như cô cũng không phù hợp với một người bạn trai hèn kém, giả dối thế này. Anh ta đã nói đúng: "Cô xứng đáng có một người tốt hơn".

Cách xử sự của anh chàng trở thành một đề tài nóng để các thành viên diễn đàn mang ra bàn tán và chê trách. Mọi người đều cho rằng, trong tình yêu, sự thành thật là yếu tố hàng đầu, dù còn yêu hay hết yêu, chia tay vì bất cứ nguyên nhân gì, kể cả vì sự xuất hiện của người thứ ba, sự việc có nghiêm trọng đến đâu thì người trong cuộc đều nên được biết, có vậy cuộc chia tay mới sòng phẳng rõ ràng, không khiến trong lòng mỗi người phải lăn tăn day dứt.

Như chàng trai này, có làm không dám nhận, còn định văn vở để giữ hình ảnh bản thân thật rất không đáng mặt đàn ông.

Theo Dân Trí

Yêu 3 năm, kết hôn được 2 năm thì chồng đòi chia tay vì lý do chẳng ngờ

Yêu 3 năm, kết hôn được 2 năm thì chồng đòi chia tay vì lý do chẳng ngờ

Một người vợ đăng đàn tâm sự về cuộc hôn nhân đã kéo dài 2 năm tưởng rất bình dị, hạnh phúc nhưng lại đang rơi vào bế tắc vì lý do không ngờ: Chồng không quên được người yêu cũ.