Em là con gái nhà khá giả, lớn lên trong sung túc đủ đầy, cuộc sống khá là sang chảnh. Em quen anh sau một lần có chuyện buồn nên một mình ngồi quán cà phê. Hôm đấy anh ấy cũng đi cà phê một mình, ngồi cạnh bàn nhau, anh hỏi trêu em mấy câu rồi quen.

Anh ấy xuất thân ở quê, gia cảnh bình thường, sống giản dị nhưng chân thành và chu đáo. Anh ấy theo đuổi em vài tháng thì em nhận lời. Tính em có chút ương bướng ngang tàng nhưng anh ấy vẫn chiều được. Anh còn nói tính em trẻ con dễ thương hệt em gái anh ấy ở quê.

Một lần em rủ anh ấy đi dự sinh nhật bạn nhưng anh nói anh có việc, sẽ chở em đến, khi nào về gọi anh đón. Lúc đến nhà hàng, các bạn em đang đợi ở đó, anh gật đầu chào mọi người rồi bảo em đi vào. Các bạn hỏi em: “Bồ mới đó hả”. Vì em xưa nay luôn tuyên bố sẽ chỉ yêu trai nhà giàu, với lại nhìn bộ dạng anh lúc đó có vẻ quê mùa nên trả lời cho qua chuyện: “Bồ đâu mà bồ, tài xế GrabBike đó”.

Khuya hôm đó, em gọi nhưng anh nói bận không tới đón. Mấy ngày sau cũng viện đủ lý do không hẹn hò gặp mặt. Rồi cuối cùng, anh nói “chúng ta chia tay đi, có lẽ anh không xứng đáng với em”. Gặng hỏi, em mới biết là hôm đó anh nghe được câu trả lời của em và anh cho rằng em nghĩ anh ấy hèn kém, cảm thấy xấu hổ với mọi người vì yêu anh ấy.

Em đã giải thích là tụi bạn em rất lắm chuyện, chỉ trả lời cho qua để bọn họ đừng hỏi sâu, anh hãy coi đó chỉ là một câu nói đùa thôi. Nhưng anh không tin em, nhất quyết nói rằng nên dừng lại.

Có thể anh không giàu có, nhưng anh là người đàn ông thông minh, ấm áp và chân thành. Tất cả những điều đó em cảm nhận được. Em đã quá chán ngán những chàng công tử chỉ biết xài tiền, nay có thể quỳ gối nói yêu đương nhưng mai đã xun xoe cô gái khác.

Em thật sự mong có một người đàn ông như anh ấy, nhưng anh ấy chỉ vì một câu nói đùa của em mà muốn chia tay. Có phải tình cảm anh ấy dành cho em chưa đủ nhiều để vượt qua lòng tự ái?

Đằng sau những đám cưới tiền tỷ khiến dư luận xôn xao

Đằng sau những đám cưới tiền tỷ khiến dư luận xôn xao

 Đám cưới của các đại gia khiến dư luận chú ý với chi phí tổ chức ‘khủng’, dàn khách mời nổi tiếng, riêng tiền hoa tươi tiêu tốn hàng tỷ đồng.

Theo Dân trí