Do quá thoải mái, nữ MC quên mất mình đang livestream và để lộ hoàn toàn một bên ngực.

Thời đại công nghệ phát triển, nhiều cô gái có ngoại hình bắt mắt, thu hút, lựa chọn làm streamer, làm MC trên mạng xã hội, kiếm bộn tiền khiến nhiều người ghen tị, ngưỡng mộ.

Không chỉ streamer game, làm MC hay bình luận các trận thể thao điện tử, những cô gái này còn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách bật livestream chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình, trò chuyện với fan hâm mộ ngay tại nhà. Tuy nhiên, khi livestream ở nhà, tâm lý thoải mái dễ khiến những nữ streamer bất cẩn, gây ra những tình huống nhạy cảm, gây tranh cãi.

Bất cẩn, nữ MC để lộ điểm nhạy cảm khi livestream - 1
 

Mới đây, nữ streamer xinh đẹp, nóng bỏng có nickname là Nezuko_Gaming05 đã gặp sự cố tế nhị, gây xôn xao cư dân mạng.

Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm livestream tại nhà, Nezuko_Gaming05 đang xem ti vi và trò chuyện vui vẻ với nhóm bạn thân thiết.

Có lẽ do quá thoải mái, cô nàng đã quên mất mình đang livestream và hớ hênh để lộ hoàn toàn một bên ngực trần. Đáng nói, màn livestreams tế nhị này chỉ được phát hiện khi bạn thân của Nezuko_Gaming05 đọc bình luận của cư dân mạng.

Bất cẩn, nữ MC để lộ điểm nhạy cảm khi livestream - 2
 

Sau khi phát hiện ra sự việc, cô bạn thân đã lập tức nhào tới che chắn cho Nezuko_Gaming05 và tắt camera. Ngay tiếp đó, livestream đã bị khóa và xóa đi nhanh chóng. Thế nhưng khoảnh khắc hớ hênh của Nezuko_Gaming05 đã bị rất nhiều người quay, chụp lại được và lan truyền, gây xôn xao.

Đa số mọi người đều phỏng đoán, với màn hớ hênh này, sớm hay muộn Nezuko_Gaming05 cũng bị khóa tài khoản. Số khác lại chỉ trích cô nàng, cho rằng sự việc lần này giống như một sự cố ý. Có lẽ Nezuko_Gaming05 muốn nổi tiếng nhanh chóng, được nhiều người biết đến hơn, vì vậy đã không ngại tạo ra màn hớ hênh này.

Hiện, cả hai tài khoản livestream Twitch và tài khoản mạng xã hội Twitter của Nezuko_Gaming05 đều đã bị khóa.

Bạn gái Văn Toàn gắt gỏng đáp trả khi bị chê hở hang

Bạn gái Văn Toàn gắt gỏng đáp trả khi bị chê hở hang

Việc Nhung Bum - bạn gái cầu thủ Văn Toàn thường chia sẻ hình ảnh gợi cảm khiến một số fans không hài lòng. Cô bị chê là cố tình ăn mặc hở hang để quảng cáo sản phẩm trên mạng.

Theo Dân Việt