- Trong đêm nhạc “Trịnh ca - Lời huyền thoại” sắp diễn ra vào 22/4 tới tại Hà Nội, cuộc so găng Bằng Kiều và Tùng Dương hứa hẹn sẽ khiến cho đêm nhạc mang nhiều ấn tượng sắc nét.

Trong hầu hết ca khúc thể hiện trên sân khấu, Bằng Kiều đều khai thác triệt để thế mạnh của anh về cao độ. Ở dòng nhạc Trịnh, anh thể hiện ưu thế của mình trong những ca khúc quen thuộc "Hạ trắng", "Biển nhớ", và đặc biệt là "Tình nhớ" song ca với Hồng Nhung.

{keywords}

Ca sĩ Bằng Kiều.

Với Tùng Dương, có lẽ khán giả sẽ bất ngờ khi nghe anh thể hiện "Ru ta ngậm ngùi", "Xin cho tôi", "Phôi pha"... 

{keywords}

Ca sĩ Tùng Dương

Tùng Dương cho biết, “Tình ca - Lời huyền thoại” là một livershow mà anh sẽ cùng các giọng ca như Hồng Nhung, Bằng Kiều, Thanh Hà, Tùng Dương, Uyên Linh… thể hiện những sắc thái mới mẻ qua những ca khúc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

{keywords}
Diva Hồng Nhung.

{keywords}
Ca sĩ Uyên Linh

"Đêm nhạc “Trịnh ca - Lời huyền thoại” sẽ là đêm nhạc đậm chất thơ, đậm chất tình, nồng nàn mà sâu lắng", đạo diễn Vạn Nguyễn chia sẻ.

Phần kịch thơ là điểm nhấn giữa những ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn, đưa khán giả đến với những câu chuyện đã làm nên tác phẩm qua sự diễn xuất của các nghệ sĩ. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Hoàng Lan xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, với vai diễn 'nàng thơ' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đây là sự thử nghiệm đầu tiên trong vai trò mới của diễn viên Hoàng Lan, đó là điểm nhấn mà đạo diễn Vạn Nguyễn muốn tập trung sâu.

An An