Cộng đồng mạng nước này đang rất phẫn nộ trước sự việc.

Nữ sinh Xiao Han hiện đang theo học một trường đại học ở tỉnh Phúc Kiến. Cô chia tay với bạn trai Xiao Zheng khi phát hiện cậu ta đã lừa dối mình.

Tuy nhiên, Xiao Zheng có vẻ không vui về việc chia tay. Hồi tháng 10, cậu gửi một số tin nhắn đe doạ tới Xiao Han, nói rằng cậu ta sẽ phát tán ảnh khoả thân của cô lên diễn đàn của trường và sẽ cho người điều tra bố mẹ cô (vì bố cậu là cảnh sát).

Sau khi nhận được lời đe doạ, Han đã gọi cho mẹ kể lại sự việc. Hai mẹ con bà Zhuang đã tới gặp Zheng – người mà bà nhận xét là ‘lịch sự’. Sau khi nói chuyện, Zheng đã đồng ý xoá bức ảnh.

Nhưng Han lo ngại rằng có thể Zheng còn lưu bức ảnh ở chỗ khác nên đã bảo mẹ đến gặp cảnh sát. Bà Zhuang biết là bố Zheng là cảnh sát nên đã nói con gái không nên làm thế.

Vài ngày sau, Han được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, rồi tử vong vài tuần sau đó.

Chia sẻ với báo chí, bố Zheng xác nhận ông là một cảnh sát và nói rằng con trai ông mô tả bức ảnh không hoàn toàn là ảnh khoả thân, bởi vì Han có mặc quần áo nhưng hở hang và bức ảnh không chụp mặt cô bé.

Khi biết tin Han phải đi cấp cứu, ông và con trai đã chạy tới bệnh viện ngay và ông đã đánh con trai ngay tại bệnh viện. Sau đó, ông khuyên con nên tới thăm Han thường xuyên nhưng gia đình Han đã tấn công và xé quần áo của cậu.

Hiện tại, chưa rõ gia đình Han có yêu cầu tiền bồi thường từ Zheng hay không. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng gia đình họ sẽ khởi kiện.

Lạ lùng cặp đôi khỏa thân, mặc áo tù nhân chụp ảnh cưới

Lạ lùng cặp đôi khỏa thân, mặc áo tù nhân chụp ảnh cưới

Khỏa thân, mặc quần áo tù nhân ... những bộ ảnh cưới này khiến nhiều người phải tranh cãi.

N. Thảo (Theo Shanghaiist)