Một nam sinh viên ĐH Lincoln (Anh) vừa bị kết tội quay lén bạn chung nhà trong phòng tắm.

Mọi chuyện bắt đầu khi nữ sinh Aubrey nghi ngờ một lỗ thủng trên chiếc hộp có khoá trong nhà tắm. Aubrey miêu tả: “Đó là chiếc hộp có khoá màu đỏ được đặt trong nhà tắm ngay từ khi chúng tôi chuyển về căn hộ này. Ai cũng nghĩ rằng nó dùng để cất trữ đồ. Tuy vậy, Aubrey vẫn luôn nghi ngờ.

Aubrey cho biết, khi vào phòng tắm, cô luôn quay mặt có lỗ thủng úp vào phía tường. Nhưng kỳ lạ là lần sau, chiếc thùng lại được quay về vị trí ban đầu.

Aubrey đã mang chuyện này đi kể với một người bạn chung nhà, cô bạn này nói rằng đã có lần cô ấy nhấc chiếc hộp lên và cảm thấy như có gì đó bên trong.

“Bạn tôi nói rằng hãy thử nghiệm bằng cách tắt điện phòng đi và chiếu chiếc đèn flash vào đó. Nếu nó phản chiếu lại, nghĩa là có camera bên trong. Chúng tôi đã thử. Thật là một giây phút đáng sợ bởi vì ngay lúc đó, chúng tôi thấy đèn flash phản chiếu về phía mình. Có một chiếc điện thoại giấu kín bên trong.

{keywords}
Chiếc điện thoại được giấu trong chiếc thùng.

Sau khi chiếc hộp được đưa ra khỏi nhà tắm, một thành viên nam sống chung nhà đã lên tiếng trong nhóm chat chung: “Cho tôi xin lại chiếc hộp được không? Tôi để bàn chải và kem đánh răng trong đó”.

“Ngay lúc ấy, chúng tôi biết thủ phạm chính là cậu ta và cậu ta đang nói dối. Chúng tôi ‘chat’ lại rằng chúng tôi đã mở chiếc hộp và tìm thấy chiếc điện thoại bên trong”.

Ngay lập tức, kẻ này lại nói, cậu ta để điện thoại trong đó là để nghe nhạc trong khi tắm.

Khi không được trả lại điện thoại, thanh niên này đã lật “bài ngửa” khi nói rằng nếu Aubrey báo cảnh sát thì cuộc đời cậu ta sẽ chấm hết.

Aubrey yêu cầu nam sinh cung cấp mật mã để chứng minh anh ta vô tội nhưng cậu ta từ chối với lý do điện thoại có chứa những bức ảnh nhạy cảm của bạn gái. “Anh ta ép tôi phải trả điện thoại nhưng tôi đã nói ‘không’”.

Sáng hôm sau, cô giao nộp chiếc điện thoại cho cảnh sát và báo cáo hành vi phạm tội của nam sinh kia. Kể từ khi bị cảnh sát triệu tập lên thẩm vấn, Aubrey không còn thấy thanh niên kia quay trở lại ngôi nhà.

“Sau đó, tôi nhận được cuộc gọi từ phía cảnh sát. Họ nói, trong chiếc điện thoại có một video quay hình tôi và 2 người khác đi vệ sinh. Chiếc máy quay đã ghi lại mọi thứ”.

Được biết, nam sinh bị phạt 6 tháng tù treo và đình chỉ học tập trong 2 năm. Trong thời gian này, anh ta vẫn tiếp tục được theo học ở ĐH Lincoln nhưng chỉ được học trực tuyến, không được đặt chân vào trong khuôn viên trường. 

“Tôi cảm thấy buồn nôn khi sống cùng người này mà không hề biết những việc anh ta đang làm. Tôi cũng cảm thấy sợ hãi mỗi khi bước vào phòng tắm đó ngay cả khi cậu ta đã rời đi”.

*Tên các nhân vật đã được thay đổi

Nam sinh Singapore bị đuổi học vì quay lén bạn học tắm

Nam sinh Singapore bị đuổi học vì quay lén bạn học tắm

Một nam sinh trường ĐH Công nghệ Nanyang bị đuổi học và phải hầu tòa sau cáo buộc quay lén bạn học trong nhà vệ sinh trường.

Đăng Dương (Theo The Lincoln Tab)