Cặp đôi đã quyết định dành ra ba tháng để chụp ảnh cưới trên hàng loạt địa điểm nổi tiếng khắp thế giới.

Keow Wee Loong và Marta Sibielak vô tình quen biết tại một cửa hàng tiện ích ở Nhật Bản rồi phải lòng nhau ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn đồng thời quyết định dành ra ba tháng để chụp ảnh cưới trên hàng loạt địa điểm nổi tiếng khắp thế giới.

{keywords}
Keow và Marta hôn nhau say đắm trước tháp Big Ben, Anh
{keywords}
Tiếp tục khóa môi trước núi Phú Sĩ ở Nhật Bản

Theo đó, Keow và Marta đã đi hàng ngàn dặm để chụp ảnh khóa môi tại một số địa điểm thuộc các thành phố lớn như London, Venice, Copenhagen, Na Uy, Nhật Bản. Đi đến đâu, cô dâu cũng diện váy cưới trắng muốt trong khi chú rể mặc vest đen lịch lãm.

{keywords}
Ngọt ngào trên cây cầu ở Venice, Ý

Cả hai phải trèo đèo lội suối, đối mặt với sự bất lợi của gió, mưa và mây mù. Khó khăn càng nhiều thêm gấp bội khi Keow luôn phải tự mang theo máy ảnh ba chân và thiết bị chiếu sáng. Muốn tiết kiệm chi phí, chú rể lại sử dụng một thiết bị điều khiển từ xa để tự chụp ảnh cho hai vợ chồng.

{keywords}
Vốn là một nhiếp ảnh gia, Keow sử dụng điều khiển từ xa để tự chụp tất cả các bức ảnh
{keywords}
Tổng chi phí chuyến đi của hai vợ chồng ước tính khoảng 1.000 đô la (hơn 22,7 triệu đồng)

“Là một nhiếp ảnh gia, tôi luôn muốn tự chụp ảnh cưới cho mình. Điều đó giúp tiết kiệm rất nhiều tiền bởi hầu hết các thợ chụp ảnh tính phí 3.500 đô la trở lên nếu bạn định thực hiện một bộ ảnh cưới ở châu Âu. Ngoài ra, cuộc hành trình bên người thân yêu là quan trọng hơn cả. Dành nhiều thời gian cho nhau, đi du lịch bằng đường bộ khiến tình cảm hai vợ chồng gắn bó hơn bao giờ hết.”, Keow chia sẻ.

{keywords}
Trước đó, vào mùa thu năm ngoái, Keow đã cầu hôn Marta trên cây cầu cao nhất thế giới
Cô nàng tự nhận 'xinh, đảm, giỏi, ngoan' khiến 2 MC phải đứng dậy

Cô nàng tự nhận 'xinh, đảm, giỏi, ngoan' khiến 2 MC phải đứng dậy

Tự nhận xét về mình, Phương Thảo dùng 5 từ: "Nhỏ, xinh, đảm, giỏi và ngoan". Cô luôn cho rằng, mình quá hoàn hảo, không có khuyết điểm.

Ông ngoại U80 muốn MC Quyền Linh tìm bạn gái cho mình

Ông ngoại U80 muốn MC Quyền Linh tìm bạn gái cho mình

Ông ngoại cô gái vui vẻ nói, vì ông xem chương trình hay quá, vui quá, nên muốn nhờ ông tơ bà nguyệt kiếm thêm cho mình một bà…

(Theo Dân trí)