{keywords}
Bà Trang Lê cùng vợ chồng ngài Tổng Lãnh sự Italia Dante Brandi. Bà chính là người khởi xướng - kết nối nhiều nghệ sĩ, doanh nhân làm buổi tiệc chia tay online giàu cảm xúc này.
{keywords}
Diva Hồng Nhung khoe nhan sắc xinh đẹp. Hiện ca sĩ cùng hai con đang ở TP.HCM.

 

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến online từ Mỹ. Nữ siêu mẫu thức dậy từ 6h sáng để chuẩn bị. Dù khác nhau về múi giờ, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ. Võ Hoàng Yến hào hứng góp mặt vì nữ siêu mẫu vốn rất thích văn hoá, thời trang và ẩm thực Ý.
{keywords}
Ngài Dante cùng bà xã và con trai hào hứng tham gia bữa tiệc đặc biệt trước ngày lên đường về Italia, kết thúc nhiệm kì 4 năm tại Việt Nam. Ngài Dante xúc động chia sẻ: "Tôi yêu Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM. Nơi đây đã cho tôi biết bao người bạn tốt và những kỷ niệm khó quên. Chắc chắn khi có dịp, tôi sẽ quay trở lại Việt Nam. Và tôi cũng mong một ngày nào đó được đón chào các bạn tại thủ đô Rome xinh đẹp của Italia. Cảm ơn các bạn rất nhiều".
{keywords}
Fashionista Thuận Nguyễn rạng rỡ diện veston trước giờ lên sóng livestream. Anh được xem là Fashionista nổi bật hiện nay, ở tuổi U70.
{keywords}
CEO Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội thời trang Đông Nam Á.
{keywords}
MC Thanh Thanh Huyền, nữ MC gắn liền loạt sự kiện lớn của Italia bởi khả năng dẫn song ngữ lưu loát.
{keywords}

Ngoài ra, còn có nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, TBT Happer’s Bazz Việt Nam - bà Thiên Hương, Á hậu Hoàng Thuỳ, vợ chồng doanh nhân Thủy Tiên, nhà thiết kế Anna Võ ... tham gia tiệc chia tay. Kết thúc buổi tiệc, tất cả đã cùng nhau hát vang ca khúc Mambo Italiano đầy sôi động như một lời tạm biệt và lời chúc sức khỏe tới ngài Dante Brandi.

Quý Anh

'Tận dụng ngày giãn cách để tạo ra phiên bản tốt hơn của chính mình'

'Tận dụng ngày giãn cách để tạo ra phiên bản tốt hơn của chính mình'

Trong khoảng thời gian này, tôi đặc biệt tâm đắc một câu nói: “Cuộc sống có cách riêng của nó khiến mọi thứ cuối cùng đều trở nên tốt đẹp”.