Ca nương Kiều Anh gây sốt với ảnh mặc bikini khoe vòng eo hiếm có khó tìm - 1
 

Kiều Anh tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi khoe vóc dáng hoàn hảo trong bộ bikini 2 mảnh.

Là một người khá cởi mở và thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, mỹ nhân 26 tuổi vừa chia sẻ những bức ảnh bikini cô chụp trong một chuyến du lịch cách đây không lâu. Trong ảnh, nữ ca sỹ mặc một bộ đồ bơi 2 mảnh khá táo bạo, khoe vóc dáng nóng bỏng quyến rũ đến khó tin.

Nhưng điều khiến người ta chú ý đó chính là vòng eo siêu bé của bà mẹ 1 con. Cô cũng cho biết, để có được hình thể thon gọn là nhờ cả một quá trình. Gần 5 năm nay, ca nương 9X từ bỏ ăn tinh bột, thay thế hoàn toàn bằng rau xanh. Cô chỉ ăn những tinh bột tốt như bánh mì đen hay lúa mạch còn nguyên cám. Giai đoạn mang thai và sinh con khiến cơ thể cô tăng 15kg nhưng việc cho con bú điều độ và chăm con suốt ngày cũng giúp cô giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, ca nương xinh đẹp này luôn cố gắng ăn nhiều loại thịt, cá, trứng, sữa để bổ sung protein giúp cơ thể không bị nhão, chảy xệ. Kiều Anh cũng “nói không” với mỡ động vật, thay vào đó sẽ ăn các loại dầu thực vật tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là Kiều Anh vẫn thường xuyên tập luyện các bài tập tăng kích cỡ vòng 1 và bài tập eo thon, nhờ thế cô duy trì được số đo “vàng”: 90-60-90 (cm) đáng ngưỡng mộ.

Ca nương Kiều Anh gây sốt với ảnh mặc bikini khoe vòng eo hiếm có khó tìm - 8
 

Ca nương Kiều Anh từng chia sẻ khá chi tiết về bí quyết làm đẹp.

Ca nương Kiều Anh gây sốt với ảnh mặc bikini khoe vòng eo hiếm có khó tìm - 9
 

Cô không hề giấu giếm các bài tập, tips ăn uống để có body "vạn người mê".

Tiếp viên hàng không Việt gợi cảm nhất khi rời đồng phục bay

Tiếp viên hàng không Việt gợi cảm nhất khi rời đồng phục bay

Phong cách thời trang của 3 nàng tiếp viên, cựu tiếp viên hàng không nổi tiếng vì xinh xắn.

Theo Dân Việt