- Những tiết lộ về cuộc sống gia đình nghèo khó của ca sĩ Sơn Ngọc Minh mới đây khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Video nam ca sĩ trải lòng:

Mới đây trong chương trình "Người kết nối", ca sĩ Sơn Ngọc Minh - cựu thành viên nhóm nhạc Vmusic, đã chia sẻ về con đường nghệ thuật cũng như cuộc sống khó khăn của gia đình.

Theo nam ca sĩ, vì gia đình anh gặp biến cố lớn nên anh phải trải qua nhiều nghề như lượm ve chai, bán thuốc lá, bán đồ nhậu... để kiếm sống. Anh cũng thường xuyên tranh thủ phụ mẹ để vượt qua thời điểm khủng hoảng này.

{keywords}
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh 

Trong chương trình, ca sĩ Sơn Ngọc Minh cũng chia sẻ, sau khi tách nhóm Vmusic, anh gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí có những hôm chỉ có 25 ngàn đồng trong túi. Khoảng thời gian đó, nam ca sĩ ngoài việc đi hát còn phải xin việc tại quán nước để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống.

Cũng trong chương trình này, người hâm mộ mới được dịp biết nhiều hơn về cuộc sống khó khăn của gia đình Sơn Ngọc Minh. Được biết, bà Nguyễn Thị Cúc - mẹ đẻ anh, đang làm giúp việc cho một gia đình ở Cần Thơ. Trong chương trình, bà Cúc đã rơi nước mắt khi kể về người con trai duy nhất của mình.

{keywords}
Mẹ nam ca sĩ rơi nước mắt trên truyền hình.

Chồng bà mất, con cái ở xa nhưng vì đam mê của con trai, bà Cúc sẵn sàng ở một mình đợi chờ con về.

"Tự nhiên một ngày nó đòi làm ca sĩ. Nhà tôi không có tiền cho nó đi vậy là nó bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn. 6 năm trôi qua, tôi không biết khi nào nó về nữa...", mẹ Sơn Ngọc Minh xúc động kể.

Nhiều lần nhớ thương đứa con trai, bà Cúc thường gọi điện và mong con trở về nhà: "Con về ở với mẹ, về quê mà làm ăn, đừng sống trên Sài Gòn nữa. Mẹ bây giờ chỉ ở có một mình cũng buồn lắm". 

Trước những lời nhắn nhủ của mẹ, Sơn Ngọc Minh cho biết, anh rất muốn về nhà ngay nhưng vì hoàn cảnh, anh chưa thể về lúc này. Anh hứa 3 năm sau sẽ về để chăm sóc, phụng dưỡng mẹ.

Khi xem những hình ảnh chương trình ghi lại, ca sĩ Sơn Ngọc Minh không giấu nổi cảm xúc, bật khóc trên sóng truyền hình.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Sơn Ngọc Minh cũng chia sẻ, hiện tại anh cũng đang cố gắng tiếp tục vượt qua giai đoạn này và thầm cảm ơn những vấp ngã, đã cho anh trưởng thành hơn.

Chàng trai cầm ô che mưa cho người tài xế thay lốp gây xúc động

Chàng trai cầm ô che mưa cho người tài xế thay lốp gây xúc động

Giữa cơn mưa lớn, đường ngập nước ở Hà Nội, một chàng trai đã che ô, soi đèn cho bác tài xế thay lốp. Sau vài giờ được đăng tải, câu chuyện này thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Tiếng hét thất thanh của cô gái trẻ trong đoàn du lịch

Tiếng hét thất thanh của cô gái trẻ trong đoàn du lịch

Có thâm niên 5 năm làm hướng dẫn viên du lịch, anh Trần Văn Chuẩn (SN 1990, quê Hưng Yên) có không ít kỷ niệm với nghề này.

Giục lái xe đón khách, nữ hướng dẫn viên bị tát 'cháy' mặt

Giục lái xe đón khách, nữ hướng dẫn viên bị tát 'cháy' mặt

Nguyễn Thị Hoa (SN 1996, quê Đông Anh, Hà Nội) tuy mới vào nghề hướng dẫn viên du lịch được 1 năm nhưng cô từng được chứng kiến nhiều sự cố va chạm “nảy lửa” giữa các hướng dẫn viên và tài xế lái xe du lịch.

Yêu cầu của vị khách lúc 0 giờ khiến hướng dẫn viên phát hoảng

Yêu cầu của vị khách lúc 0 giờ khiến hướng dẫn viên phát hoảng

12 giờ đêm, một vị khách gọi cho anh Trường yêu cầu anh chuẩn bị nước nóng tắm và đồ ăn đêm cho vợ chồng ông ta.

Thanh Hải