Ở màn quyết định, không thấy cô gái bấm nút, chàng trai tỏ ra khá hẫng hụt. Tuy nhiên phút cuối cái kết đầy bất ngờ đã xảy ra khiến khán giả trường quay vỡ òa.

Video: Chàng trai yêu ai là người đó đi lấy chồng nước ngoài

Video: Giây phút khán giả trường quay vỡ òa vì cái kết bất ngờ cho chàng trai Hậu Giang

Xuất hiện trong phần 1, tập 365 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Thảo Dung (SN 1992, quê Bến Tre), là nhân viên marketing cho công ty ô tô.

Cô có khuôn mặt dễ nhìn, tính cách hiền lành, suy nghĩ chín chắn, tự lập. Thảo Dung có khuyết điểm là hát dở, không biết nấu ăn.

Mẫu bạn trai cô tìm kiếm là người sạch sẽ, quan tâm gia đình, không vũ phu, không mải chơi, ích kỷ.

Chàng trai tham gia cùng Thảo Dung là Quốc Hưng (SN 1988 - quê Hậu Giang) hiện là nhân viên lắp đặt và bảo trì dây máy internet.

Quốc Hưng có chiều cao 1m75, ngoại hình cân đối, ưa nhìn. Anh chia sẻ, mình là người vui vẻ, nhiệt tình trong công việc, biết chơi thể thao, suy nghĩ chín chắn.

Đặc biệt, chàng  trai có thể làm được tất cả các công việc nhà. Anh cũng có nhiều khuyết điểm như không tự tin trước đám đông và ít nói chuyện với người lạ.

Chàng trai Hậu Giang từng trải qua 2 mối tình nhưng không có kết quả, do bạn gái đi lấy chồng nước ngoài.

Mẫu bạn gái Quốc Hưng muốn tìm là người dễ tính, hiền lành, không cằn nhằn, yêu trẻ em. Cô gái đó phải có ngoại hình cao ráo, dễ nhìn, không quá béo hoặc gầy.

Ở màn gặp mặt, cặp đôi trò chuyện tỏ ra khá ăn ý, vui vẻ. Khán giả theo dõi đều cảm nhận được những tình cảm tốt đẹp họ dành cho nhau và mong chờ một kết thúc viên mãn.

Tuy nhiên giây phút bấm nút hẹn hò, chàng trai đã vô cùng hụt hẫng và thất vọng vì thấy cô gái không bấm nút.

Trước tình huống này, MC Quyền Linh đã lên tiếng hỏi lý do vì sao cô gái từ chối bấm nút. Cô gái bất ngờ chia sẻ, mình có bấm nhưng đèn không sáng.

Câu trả lời của cô gái khiến tất cả mọi người trong trường quay đang im bặt bỗng vỡ òa vì hạnh phúc. Họ reo hò chúc mừng cho đôi bạn trẻ.

Quán trà sữa bán bóng cười, biểu diễn nội y thâu đêm

Quán trà sữa bán bóng cười, biểu diễn nội y thâu đêm

Nhiều quán trà sữa ở Hà Nội phục vụ cho dân chơi với shisha, bóng cười, có người mẫu nội y biểu diễn. Các tụ điểm trá hình này qua mặt cảnh sát, hoạt động thâu đêm.

Phản cảm khi 'con dâu' vô lễ với 'mẹ chồng'

Phản cảm khi 'con dâu' vô lễ với 'mẹ chồng'

Người chơi Thiên Kỳ của "Quý cô hoàn hảo" tập 25 bị cho là nói chuyện với "mẹ chồng tương lai" mà như "mắng xối xả vào mặt".

Nhật Linh