{keywords}
Cặp đôi Sài thành diễn 'cảnh nóng' trong quá trà sữa khiến nhiều người đỏ mặt

Hàng loạt clip “ân ái” nơi công cộng của các cặp đôi trẻ được dân tình đua nhau chia sẻ thời gian gần đây. Cô gái vô tư sờ soạng bạn trai trong quán net, cặp đôi diện áo đồng phục hôn nhau trong lớp học, cặp đôi vào quán cà phê chốt chặt cửa để "làm chuyện ấy"… Những hành vi vô tư một cách phản cảm đó khiến nhiều người phải giật mình về lối sống thoáng của giới trẻ hiện đại.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước clip một cặp đôi vô tư thân mật với nhau trong quán trà sữa ở TP.HCM. Clip được chia sẻ trên Fanpage đông thành viên, nhận về không ít bình luận chỉ trích của dân mạng.

Clip được quay tại một quán trà sữa ở quận 7 (TP.HCM). Một cặp đôi trẻ thản nhiên ôm hôn, sờ soạng mặc cho đây là nơi công cộng. Người đăng clip này cũng chia sẻ, trong quán trà sữa còn nhiều khách hàng khác tuy nhiên, vẫn bị cặp đôi coi như chốn không người.

Hành động thân mật quá mức nơi công cộng của cặp đôi trẻ khiến dân mạng “nóng mắt”. Đa phần đều lắc đầu ngán ngẩm trước cách thể hiện tình cảm táo bạo đến mức phản cảm của họ.

“Có tiền đi uống trà sữa nhưng lại không có tiền mua ý thức. Muốn yêu đương thắm thiết thì nên tìm đến chốn riêng tư, còn đã ở nơi công cộng thì phải tôn trọng cả không gian của người khác”, một nick name bức xúc.

“Từng đọc được một câu nói rất hay thế này: “Trước khi làm chuyện ấy hãy dành 1 giây nhìn xuống chỗ sắp ngả lưng”. Riết rồi mấy người trẻ vô ý thức sẽ coi quán trà sữa, rạp chiếu phim như nhà nghỉ công cộng mất”, một nick name ngán ngẩm.

Cặp đôi Sài thành ôm hôn, sờ soạng nhau trong quá trà sữa khiến dân mạng “nóng mắt” - 2

 Một cặp đôi khác từng khiến dân mạng "nóng mắt" vì hành động phản cảm nơi công cộng.

 

Cặp đôi Sài thành ôm hôn, sờ soạng nhau trong quá trà sữa khiến dân mạng “nóng mắt” - 3

 Cặp đôi thản nhiên chốt chặt cửa rồi "làm chuyện ấy" trong quán cà phê khiến dân mạng phẫn nộ.

Cộng đồng mạng từng không ít lần lên án, chỉ trích những hành động phản cảm tương tự. Câu chuyện người trẻ “yêu thoáng” không ngừng nóng lên trong đủ loại không gian như quán cà phê, trà sữa, rạp chiếu phim, ký túc xá… Thế nhưng, tình huống “nhức mắt” này vẫn xảy ra ở những cặp đôi “bản năng đánh bại ý thức”.

 

Chuyện tình đứt gánh trước cổng chùa của người đẹp Việt nổi tiếng

Chuyện tình đứt gánh trước cổng chùa của người đẹp Việt nổi tiếng

Chia sẻ về những cuộc tình đã đi qua, Khả Trang cho biết cô từng bị phản bội rất nhiều lần, thậm chí người cô yêu có tính trăng hoa rất giống với Vũ trong ‘Về nhà đi con’.

Theo Dân Việt