{keywords}
Tom Maguire và Shauna Gracey

Shauna Gracey chào đời vài tiếng trước khi Tom Maguire cất tiếng khóc đầu tiên vào ngày 22/12/1992 tại bệnh viện Billinge, Anh. Cả hai sống cách biệt và chưa từng gặp nhau cho tới ngày Lễ tặng Quà (Boxing Day) 2010, họ biết đến nhau nhờ một người bạn chơi chung.

Đêm đó, cô y tá Shauna mặc bộ đồ khá dễ thương, hóa thân thành nhân vật hoạt hình Minnie Mouse trong khi anh chàng kỹ sư Tom diện bộ trang phục của ninja. Vẻ đáng yêu của Shauna nhanh chóng thu hút Tom nhưng ngược lại, Shauna không mấy ấn tượng với anh chàng kỹ sư vì không nhìn rõ mặt khi nói chuyện.

Dẫu vậy, cô nàng người Anh vẫn cho Tom thêm một cơ hội khi hẹn gặp mặt.

Khoảng hai tháng sau lần gặp đầu tiên, cả hai hẹn hò nhau và có một đêm vô cùng lãng mạn khi trao nhau nụ hôn đầu. Dù sau đó, Shauna cố tránh mặt Tom nhưng tháng 4/2011, anh chàng kỹ sư đã chinh phục được cô nàng khó tính.

"Tôi có cảm giác định mệnh đã đưa chúng tôi đến với nhau. Tôm tỏ ra khá quan tâm và nói rằng anh ấy yêu tôi. Nhưng tôi nói cả hai chỉ là bạn và sẽ chẳng đi đến đâu hết nếu cố yêu nhau. Thế rồi không hiểu sao vào một đêm đặc biệt chúng tôi đi chơi cùng nhau. Tôi nhận ra anh chàng này thật đáng yêu và chấp nhận tình cảm của Tom", Shauna chia sẻ.

{keywords}
Cặp đôi chụp ảnh trong đêm Boxing Day 2010

Trong khi đó, Tom hào hứng cho biết: "Câu chuyện chúng tôi gặp nhau và yêu nhau đặc biệt đến kỳ lạ. Mọi người nói rằng họ rất thích nghe câu chuyện tình yêu của cả hai".

Dĩ nhiên khi đã thân thiết với nhau hơn, họ phát hiện ra điều đặc biệt khi cả hai sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm và cùng bệnh viện.

Tháng 10/2016, Tom ngỏ lời cầu hôn người yêu và Shauna đã đồng ý. Giờ đây, sau 8 năm yêu nhau tha thiết, cả hai quyết định làm đám cưới vào ngày 4/5 tới.

Ngủ với chồng chị gái sinh đôi trước đám cưới, cô gái nhận kết đắng

Ngủ với chồng chị gái sinh đôi trước đám cưới, cô gái nhận kết đắng

Celeste và Alicia (Singapore) là cặp chị em sinh đôi nhưng Celeste luôn ghen tỵ với những gì chị gái có, ngay cả với bạn trai của chị.

(Theo Dân Việt)