Sandy và Mandy từng là hai thiên thần nhí nổi tiếng. Sau nhiều năm, cặp song sinh đã trưởng thành và có nhiều thay đổi.

Hot girl Nhật Bản cao 1,52 m, sở hữu thân hình nóng bỏng

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl sắp cưới Vlogger Huy Cung

{keywords}

Sandy và Mandy sinh ngày 31/7/2001 tại Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc). Năm 2003, hai chị em bất ngờ nổi tiếng sau khi đoạn video về mình được cha mẹ chia sẻ lên mạng xã hội. Với vẻ đáng yêu, dân mạng đã mệnh danh hai cô bé là "cặp song sinh xinh nhất Đài Loan" lúc đó.

 

{keywords}

 Sandy và Mandy giống nhau như giọt nước. Từ lúc 3 tuổi, hai chị em đã là những mẫu nhí được mọi người yêu mến. Cha mẹ của hai cô bé cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video của con lên mạng và nhận được nhiều sự quan tâm.

 

{keywords}

 Không chỉ nổi tiếng về ngoại hình, Sandy và Mandy còn có năng khiếu nhảy múa. Trang fanpage của hai em từng thu hút hàng triệu người theo dõi với hàng chục nghìn lượt thích (like) cho các clip dance cover mỗi ngày.

 

{keywords}

 Sau 15 năm kể từ ngày nổi tiếng, Sandy và Mandy đã là những thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp. Trong những bức ảnh mới nhất, so với vẻ đáng yêu lúc nhỏ, cặp song sinh này trưởng thành, có nhiều thay đổi về ngoại hình.

 

{keywords}
Cả hai vẫn theo đuổi niềm đam mê nhảy múa của mình và thường xuyên đăng tải các clip cover lên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong khoảng 3-4 năm trở lại đây, tên tuổi của Sandy và Mandy không còn phủ sóng như trước khi ngày càng có nhiều "hiện tượng mạng" mới nổi lên.

 

{keywords}
Dưới các bức ảnh hiện tại của cặp song sinh, dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của cả hai. Không ít người nhận xét Sandy và Mandy càng lớn càng xinh và có nhiều nét giống thành viên Rosé của nhóm nhạc nữ Black Pink.

 

{keywords}
Không chỉ được mến mộ ở Đài Loan, bộ đôi còn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ nước ngoài. Trang Instagram của hai chị em hiện thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi.

 

{keywords}
Ngoài việc giống nhau như hai giọt nước, Sandy và Mandy còn có rất nhiều sở thích chung như thời trang, du lịch... Đặc biệt niềm đam mê âm nhạc và nhảy múa khiến hai chị em càng trở nên gắn bó và thân thiết.

Bố nữ kế toán tiết lộ điều đặc biệt về con gái ở trường quay HTV

Bố nữ kế toán tiết lộ điều đặc biệt về con gái ở trường quay HTV

Đến trường quay "Bạn muốn hẹn hò", bố của nữ kế toán tiết lộ điều đặc biệt về con gái khiến khán giả bất ngờ.

Hot girl Lào gốc Việt rạng rỡ bên chồng điển trai trong ngày cưới

Hot girl Lào gốc Việt rạng rỡ bên chồng điển trai trong ngày cưới

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Ketmany Sivilay và bạn trai cuối cùng đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Thanh niên vào bar ăn nhậu tẹt ga và ký nợ hơn 1 tỷ

Thanh niên vào bar ăn nhậu tẹt ga và ký nợ hơn 1 tỷ

Câu lạc bộ này sau một thời gian chờ đợi số tiền 1 tỷ trong vô vọng cuối cùng phải đâm đơn kiện thanh niên vì tội lừa đảo.

Theo Zing