- Quốc Giang nhận mình khá 'dại gái', anh cho biết nếu yêu nhau, có 10 đồng anh sẵn sàng đưa 10 đồng cho bạn gái giữ.

Video: Chàng trai cho biết có tiền sẽ đưa hết cho bạn gái giữ

Video: Cặp đôi trò chuyện với nhau

Tham gia tập 171, phần 2 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Lê Thị Cẩm Vân, (24 tuổi, quê Bến Tre), làm nghề trông giữ trẻ và anh chàng Nguyễn Trần Quốc Giang, (24 tuổi, quê Vũng Tàu), làm kinh doanh.

Mở đầu chương trình, Cẩm Vân cho biết cô có tính lanh chanh, tài lanh giống trẻ con. “Thấy mấy đứa nhỏ ‘nhoi’ sao là em y như vậy”, Cẩm Vân nói.

Anh chàng Quốc Giang thì chia sẻ, anh từng trải qua hai mối tình. Sau đó, do anh đi bộ đội, xa mặt cách lòng nên cả hai quyết định chia tay.

Về tiêu chuẩn chọn bạn gái, Quốc Giang cho biết anh muốn tìm cô gái dễ tính, không keo kiệt vì anh khá thoáng. Anh nhận mình khá dại gái. Anh cho biết, “Nếu yêu nhau, có 10 đồng, em đưa 10 đồng cho bạn gái giữ luôn”.

Trước chia sẻ này, MC Cát Tường khá bất ngờ với chàng trai. Cô vội vàng vén tấm màn lên để kiểm tra anh có khuyết điểm gì không.

Tuy nhiên, Quốc Giang khẳng định ngoài việc hơi nói ngọng ra, anh không hề có bệnh tật gì. Để kiểm chứng, nữ MC yêu cầu chàng trai đứng lên xoay một vòng.

Bên cạnh đó Quốc Giang cũng chia sẻ, nếu có bạn gái, cuối năm nay anh muốn có đám cưới luôn bởi đã chuẩn bị hết nhà cửa, xe cộ rồi.

{keywords}
MC cát Tường khá bất ngờ về chàng trai Quốc Giang

Về cô gái Cẩm Vân, cô chia sẻ không thích mẫu bạn trai ghen tuông, hút thuốc. Cô mong muốn tìm một anh chàng sạch sẽ, dễ nhìn, biết quan tâm người khác.

Khi tấm màn chương trình kéo lên, cặp đôi trò chuyện khá vui vẻ. Chàng trai mong muốn Cẩm Vân cho mình cơ hội tìm hiểu và anh hứa sẽ lo cho cô đến suốt cuộc đời.

Cuối cùng sau 3 tiếng đếm của MC, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò để tiến một bước xa hơn trong chuyện tình cảm.

Tình sử cuộc hôn nhân 120 ngày ngắn ngủi của anh nhân viên giao hàng

Tình sử cuộc hôn nhân 120 ngày ngắn ngủi của anh nhân viên giao hàng

Trước khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò", anh Minh Tùng đã có một đời vợ. Anh cho biết cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 120 ngày và chia tay cách đây 8 năm.

Quý ông một lần đò đợi 2 năm mới được lên sóng Bạn muốn hẹn hò

Quý ông một lần đò đợi 2 năm mới được lên sóng Bạn muốn hẹn hò

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, anh Tuấn khao khát tìm hạnh phúc mới nên đã đăng kí Bạn muốn hẹn hò. Mất 2 năm chờ đợi, anh mới được gọi tham gia chương trình.

Chàng bán thịt lợn tán đổ cô nhân viên văn phòng đảm đang

Chàng bán thịt lợn tán đổ cô nhân viên văn phòng đảm đang

Chàng trai bán thịt lợn sẵn sàng thay đổi công việc và cuộc sống, chỉ cần cô gái đồng ý hẹn hò.

Cô nàng hay chê tán đổ chàng quản lý bất động sản đẹp trai

Cô nàng hay chê tán đổ chàng quản lý bất động sản đẹp trai

Chàng trai chia sẻ đang chuẩn bị nhà cửa để cưới vợ, nếu gặp cô gái ưng ý anh sẽ cưới trong năm nay hoặc trong 3 tháng nữa. Anh hài hước nói: “lấy nhau vài tháng thì đẻ con luôn”.

Thanh Hải