- Trong khi cô giáo nhận mình là người 'cả thèm chóng chán' thì chàng quân nhân lại khẳng định mình là người vô cảm. Tính cách này của cặp đôi khiến bà mối Cát Tường hoang mang...

Video: Cô gái nói về sở thích tự do và mau chán của mình

Video: Chàng quân nhân tự nhận mình là người vô cảm

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt phần 2, tập 293 là cô gái Huỳnh Điền Thúy Diển (25 tuổi, giáo viên, quê Quảng Ngãi) và chàng quân nhân Hoàng Anh Phi (25 tuổi, sỹ quan thông tin tại sân bay Biên Hòa, quê Nghệ An). 

Trong chương trình, cặp đôi liên tục khiến 2 MC và khán giả trường quay bất ngờ khi đưa ra những phát ngôn sốc. 

Cô giáo Huỳnh Điền Thúy Diễn nhận mình là người mau chán. 25 tuổi nhưng cô chưa có mối tình chính thức. Cô thích làm bạn hơn làm người yêu. Đặc biệt Thúy Diễn còn cho biết, cô thích tự do và không thích bị người yêu quản lý. Hiện tại Thúy Diễn đang làm việc tại TP.HCM. Cô cũng ở trọ một mình để đi lại tự do, chứ không thích ở cùng người khác. 

Trong khi đó, chàng quân nhân Hoàng Anh Phi thì khiến MC Cát Tường giật mình khi tuyên bố anh là người có tính cách vô cảm.

Chàng quân nhân giải thích, anh chỉ vô cảm với những việc không liên quan đến mình, còn người thân, bạn bè và đặc biệt là người yêu thì anh không vô cảm. 

Tuy nhiên khẳng định của chàng trai cũng khiến MC Cát Tường hoang mang. Nữ MC nói, cặp đôi này người mau chán, người vô cảm thì không biết sẽ đi về đâu? Tuy vậy cuối chương trình, sau cuộc nói chuyện vui vẻ, cặp đôi cũng đã quyết định bấm nút hẹn hò

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai nhận mình khá 'dại gái', anh cho biết nếu yêu nhau, có 10 đồng anh sẵn sàng đưa 10 đồng cho bạn gái giữ.

Quyền Linh nghi ngờ giới tính của chàng trai Bình Thuận

Quyền Linh nghi ngờ giới tính của chàng trai Bình Thuận

MC Quyền Linh đã bất ngờ hỏi về giới tính thật của anh chàng bởi nam MC cho rằng: "Anh thấy em hơi yếu yếu".

Minh Anh