Tập 226 “Hẹn ăn trưa” có sự xuất hiện của cô gái Nguyễn Thị Hải Yến (30 tuổi, Gia Lai).

Hải Yến là cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với làn da trắng và phong cách hiện đại. Cô từng trải qua 2 mối tình.

{keywords}
Cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. 

Mối tình đầu kéo dài 2 năm nhưng vì bất đồng quan điểm nên cả hai chia tay. Mối tình thứ 2 là trường hợp chàng trai quen qua mạng.

Hai người nảy sinh tình cảm, thề thốt yêu thương. Tuy nhiên, suốt 5 năm hai người chỉ trò chuyện qua mạng mà chưa bao giờ gặp mặt chính thức.

Người đàn ông này sống ở TP. Hồ Chí Minh, anh nhiều lần nói sẽ lên Gia Lai thăm cô nhưng đều thất hẹn. Khi cô lên TP. Hồ Chí Minh gặp, anh lại bảo đi công tác, bận rộn…

Hành xử kỳ lạ của chàng trai khiến Hải Yến rất buồn. Tuy nhiên cô không mảy may nghi ngờ bạn trai mà một lòng tin tưởng. Đây cũng là mối tình sâu sắc của cô.

{keywords}
Duy Bình bày tỏ muốn lấy vợ sớm vì đã có đủ điều kiện vật chất.

Câu chuyện của cô gái 8X khiến MC Cát Tường giật mình. Bà mối nói: "Chị không thể nào tin được là có mối tình như vậy, chỉ có lời hứa mà em chờ mối quan hệ đó 5 năm. Chỉ quen nhau qua mạng mà đối với em rất sâu đậm, đến bây giờ nhắc lại em vẫn chưa bình tĩnh được. Em có suy nghĩ tại sao ảnh không gặp em không?".

Đáp lời bà mối, Hải Yến cho rằng bạn trai là người ham mê công việc, coi sự nghiệp hơn tình cảm nên mới như vậy. Tuy nhiên, với sự từng trải và kinh nghiệm sống của mình, MC Cát Tường đặt nghi vấn, có thể người này có gia đình và chỉ đùa giỡn tình cảm với Hải Yến.

Mặc dù bị bạn trai đối xử phũ nhưng Hải Yến vẫn lên tiếng bênh vực. Cô khẳng định bạn trai cũ không lừa dối mình. Anh từng có 1 đời vợ nhưng đã ly hôn. Khi quen cô, anh vẫn còn độc thân.

Lúc này, Cát Tường chỉ biết khuyên cô gái gạt bỏ hết những tâm tư đó và dành thời gian tìm hiểu mối quan hệ mới.

"Chị nói thật, em đừng buồn, đây không phải tình yêu đâu. Chị dám khẳng định là anh ấy không yêu em. Từ nay về sau em hãy bỏ qua một bên, đừng nghĩ tới nữa. Người đó không xứng đáng để khi nhắc tới em phải khóc. Bây giờ giọt nước mắt của em là dành cho tuổi thanh xuân của mình, chứ không vì người đàn ông đó vì họ không xứng đáng", Cát Tường thẳng thắn khuyên.

Chàng trai MC Cát Tường mai mối cho Hải Yến là Vũ Duy Bình (30 tuổi, Đắk Lắk).

Chàng trai tâm sự, anh cũng yêu hai người. Trong đó cũng có một cô gái quê Gia Lai. Hai người yêu nhau một thời gian thì người yêu đi Nhật xuất khẩu lao động. Anh muốn bạn gái ở lại và tổ chức đám cưới nhưng tình yêu không đủ lớn để níu kéo. Sau đó hai người dừng lại.

Duy Bình tâm sự anh đã lớn tuổi nên không muốn chờ đợi nữa. Anh khẳng định, muốn cưới vợ sớm vì đã có mọi thứ, chỉ chờ cô dâu.

Bà mối Cát Tường cho cặp đôi khoảng thời gian tâm sự khi mở cửa sổ trái tim. Chàng trai phải lòng Hải Yến ngay giây phút chạm mặt. Anh bày tỏ tình cảm của mình và hứa sẽ theo cô về Gia Lai lập nghiệp.

Đặc biệt, mẹ Duy Bình cũng có mặt tại trường quay. Bà lên tiếng ủng hộ con trai mình và Hải Yến thành một cặp.

{keywords}
Duy Bình và Hải Yến là cặp đôi đẹp của "Hẹn ăn trưa".

Cả hai đã trải qua những nốt trầm buồn trong tình yêu nên sớm nhận ra sự đồng cảm. Kết thúc bữa ăn trưa, họ đồng ý bấm nút hẹn hò và nắm tay nhau ra về.

Bà mối cũng đưa ra những lời khuyên chân thành để vun đắp cho họ.

Cô giáo ‘một lần đò’ yêu cầu bạn trai có nhà riêng vì không thích làm dâu

Cô giáo ‘một lần đò’ yêu cầu bạn trai có nhà riêng vì không thích làm dâu

Cô giáo Thúy Hằng muốn chàng trai được mai mối cho mình phải có nhà riêng vì cô vụng về chuyện nội trợ, không thể làm dâu.

Thái Minh