- Nữ MC Cát Tường đã khiến khán giả một phen cười vỡ bụng khi tiết lộ cậu 'con trai lớn' của MC Quyền Linh ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò.

Video: MC Cát Tường gây bất ngờ khi công bố 'con trai lớn' của Quyền Linh 

Video: Cô gái nói tiếng Nhật khiến MC Quyền Linh bối rối

tập 361 - clip 2- p2

Xuất hiện trong phần 2 tập 361 'Bạn muốn hẹn hò' là Cẩm Liên (quê Đồng Nai), phiên dịch viên tiếng Nhật.

Cẩm Liên là một cô gái dễ thương, trong sáng, cao 1m63, có mái tóc ngang màu đen, khá giống người Nhật Bản. Cô giới thiệu, mình là người sống có trách nhiệm, luôn đúng giờ tuy nhiên cô khá nóng tính, hậu đậu và không biết nhiều về nữ công gia chánh. 

Trước giờ cô chưa từng có mối tình nào, chưa từng yêu đơn phương ai, do từ bé đến lớn chỉ tập trung học, khi đi làm ít có cơ hội tiếp xúc với con trai. 

Gia đình cô thường xuyên hối thúc chuyện yêu đương của con gái nên cô mong muốn sớm tìm được bạn trai dẫn về ra mắt. Cẩm Liên chia sẻ, cô sẵn sàng làm dâu nhưng cô cần phải học thêm về nữ công gia chánh.

Mẫu người yêu lý tưởng của cô là MC Quyền Linh, người tuân thủ luật giao thông, không nóng tính, không gia trưởng. Cô không thích bạn trai hút thuốc, khạc nhổ bừa bãi.

Do Cẩm Liên đưa ra tiêu chuẩn chọn người yêu giống MC Quyền Linh nên khi MC Cát Tường vén màn sang trò chuyện cùng chàng trai, bà mối đã hài hước thốt lên 'con trai anh Quyền Linh ha' khiến cô gái và khán giả theo dõi ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Kim Thành (25 tuổi - sinh ra ở Đăk Lăk, nhưng cả nhà đã chuyển vào Đồng Nai sinh sống). Hiện Thành là nhân viên kỹ thuật - chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm mới của công ty cơ khí ở Biên Hòa.

Chàng trai có vẻ ngoài khá trẻ, cao 1m78, nặng 65 kg, nhìn hiền lành và hơi nhát. Anh tiết lộ chú ruột và ba mẹ anh hay xem chương trình nên động viên con trai tham gia tìm người yêu để kết hôn.

Ưu điểm của anh là không rượu bia, không hút thuốc, biết chăm lo cho gia đình. Anh chàng có khuyết điểm là ngủ 'nướng', hơi hiền. Kim Thành mới trải qua 1 mối tình ngày cấp 3.

Mẫu bạn gái của anh là người khéo léo, biết đối nội, đối ngoại, không thích bạn nữ nhiều chuyện, buôn dưa lê.

Kim Thành mong muốn tìm được người bạn gái phù hợp để xây dựng một gia đình hạnh phúc như chính gia đình mình. Anh chia sẻ, mỗi bữa cơm ba mẹ anh dù bận rộn thế nào cũng luôn dành thời gian ăn cùng nhau.

Đến ủng hộ cho chàng trai có ba mẹ và chú ruột. Ba Kim Thành tỏ ra rất ưng Cẩm Liên, ông nói với con trai 'ba duyệt rồi đó', để nhắc nhở anh phải bấm nút hẹn hò.

Ở màn gặp mặt cặp đôi đã có màn trò chuyện vô cùng ăn ý, vui vẻ. Vì vậy, kết thúc chương trình, họ đã dành cho nhau cơ hội khi quyết định hẹn hò với nhau.

Ảnh cưới lung linh của các cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò

Ảnh cưới lung linh của các cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò

Nhiều cặp đôi đã có cái kết đẹp như mơ khi nắm tay nhau rời 'Bạn muốn hẹn hò'. Cùng chiêm ngưỡng ảnh cưới đẹp lung linh của các cặp đôi này nhé.

Thiếu nữ Sa Pa xinh đẹp bán cơm lam khiến dân mạng 'phát cuồng'

Thiếu nữ Sa Pa xinh đẹp bán cơm lam khiến dân mạng 'phát cuồng'

Hình ảnh của cô gái Sapa bán cơm lam và trứng nướng đang được cư dân mạng rần rần chia sẻ và tìm danh tính. Cô gái mặc váy áo truyền thống, sở hữu nét đẹp tự nhiên và nụ cười siêu duyên.

Nhật Linh