- Cậu bé 10 tuổi người Trung Quốc khiến khán giả đồng loạt đứng dậy vỗ tay cho màn trình diễn cuốn hút với vũ đạo ấn tượng trên sân khấu chương trình dành cho các tài năng nhí "Little Big Shots” của Mỹ.

Xem video:

He Xiongfei - tài năng nhí đến từ thành phố Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) được công chúng biết đến hồi năm ngoái sau khi một đoạn video được đăng tải lên mạng, ghi lại hình ảnh cậu nhảy điệu Latin cực sung dù thân hình nặng ký. 

Sau khi video này được nhiều người chú ý, cậu bé được mời sang Mỹ tham dự chương trình tìm kiếm tài năng Mỹ - Little Big Shots và giao lưu cùng vị MC nổi tiếng Steve Harvey.

Tại đây, cậu nhóc 10 tuổi đã làm cho cả khán phòng trở nên sôi động với màn trình diễn điệu nhảy Latin đầy tự tin và lôi cuốn. Cậu bé khiến cả thế giới phải nể phục trước tài năng nhảy múa vô cùng điêu luyện của em và được nhắc đến với danh hiệu “Cậu béo Latin”.

{keywords}
Cậu bé người Trung Quốc gây ấn tượng với khán giả truyền hình Mỹ qua điệu nhảy với phong thái tự tin và ngoại hình dễ thương.

Mặc dù sở hữu thân hình mập mạp, không biết nói tiếng Anh nhưng cậu tỏ ra vô cùng thoải mái và tự tin trò chuyện trong buổi giao lưu với MC Steve Harvey và khán giả show Little Big Shots qua thông dịch viên của mình.

Cậu bé chia sẻ với Harvey trước khi biểu diễn rằng mình chưa từng nghĩ sẽ trở nên nổi tiếng sau khi học nhảy. Xiongfei bắt đầu nhảy Latin năm 2014 và được sự hỗ trợ nhiều của mẹ. Mẹ cậu bé muốn thông qua hoạt động nhảy múa sẽ giúp con trai có thể giảm cân. Vào thời điểm đó, cậu bé nặng tới 65kg và cao 1m40.

He Xiongfei cũng cho biết thêm, mình học nhảy không chỉ vì mục đích giảm cân mà còn vì đam mê môn nghệ thuật này. Mặc dù mới chỉ học nhảy hơn 1 năm rưỡi, cậu bé đã nhảy tốt hơn nhiều so với những đứa trẻ học trong thời gian dài. Cô giáo của em cho rằng, đây là năng khiếu không phải đứa trẻ nào cũng có.

Những động tác nhảy Latin vừa uyển chuyển, vừa mạnh mẽ kèm theo sự tự tin mà nhóc tỳ 10 tuổi này thể hiện trên sân khấu nhận được sự chào đón nồng nhiệt bằng những tràng pháo tay rộn rã của khán giả. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng nhí trên phạm vi toàn cầu mà trước đó, cậu bé gốc Việt Evan Lê, 4 tuổi với tài đánh đàn piano cũng xuất hiện ở chương trình này.

Sau khi được đăng tải trên kênh Youtube của Little Big Shots, video về cậu bé đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 363.000 lượt xem và hơn 4.000 lượt thích.

Theo đó, nhiều trang báo của Mỹ và những báo quốc tế khác cũng đưa tin về cậu bé sau màn trình diễn khiến khán giả thích thú ấy.

Bước ngoặt kỳ lạ giúp 'cậu bé chăn bò' thành học giả lừng lẫy

Bước ngoặt kỳ lạ giúp 'cậu bé chăn bò' thành học giả lừng lẫy

Thuở nhỏ Nguyễn Văn Vĩnh phải đi chăn bò. 8 tuổi ông đi kéo quạt thuê tại trường Hậu bổ của Pháp ở Đình Yên Phụ… Từ đây cuộc đời ông bước vào một hành trình đầy thăng hoa mà cũng nhiều phần ai oán.

'Con gái làm hoàng hậu, thầy còn không muốn thì thầy muốn gì?'

'Con gái làm hoàng hậu, thầy còn không muốn thì thầy muốn gì?'

Khi biết tin Toàn quyền Đông Dương sắp xếp cho con gái gặp gỡ, se duyên với hoàng tử Vĩnh Thụy (sau là vua Bảo Đại), Nguyễn Văn Vĩnh từ chối. Chuyện này làm người trong nhà vô cùng ngạc nhiên...

Bi kịch 'nam mại dâm trẻ tuổi' trên đường phố Hy lạp

Bi kịch 'nam mại dâm trẻ tuổi' trên đường phố Hy lạp

Số lượng trẻ vị thành niên nhập cư vào Hy Lạp tìm đến con đường bán dâm để tồn tại ngày càng tăng.

Số phận bi ai của 3 tuyệt sắc giai nhân trong cuộc đời Nguyễn Văn Vĩnh

Số phận bi ai của 3 tuyệt sắc giai nhân trong cuộc đời Nguyễn Văn Vĩnh

Sinh thời, Nguyễn Văn Vĩnh có ba người vợ, cả ba người vợ này đều là những tuyệt sắc giai nhân nhưng đều có một cuộc đời bi ai phía sau người chồng tài hoa, bạc mệnh...

Vân Anh (Theo SCMP)