Cục diện trận đấu giữa Anh và Colombia ngày 4/7 sắp tới sẽ ra sao khi fan hâm mộ đang đồn nhau rằng các cầu thủ Colombia sẽ bị sao nhãng bởi các ‘bóng hồng’ đội WAGs (viết tắt của vợ và bạn gái các cầu thủ bóng đá).

{keywords}
Chàng hoàng tử James Rodriguez của đội tuyển Colombia đang có thời gian nghỉ ngơi trước thềm trận đấu với Anh ngày 4/7 sắp tới. Các cổ động viên mong rằng anh không “nghỉ ngơi” với cô người yêu siêu mẫu Helga Lovekaty (26 tuổi) mà quên mất bàn thắng cho tuyển nhà. (Ảnh: The Sun)

 

{keywords}
Một fan từng cầu xin người đẹp 26 tuổi: “Làm ơn hãy tránh xa Rodziguez khoảng thời này. Anh ấy đang phải tập trung cho World Cup”. (Ảnh: Facebook)

 

{keywords}
Sau khi ly hôn với người mẫu Daniela Ospina sau 6 năm chung sống, James vẫn còn rất mặn mà với vợ. Mặc dù cả hai người đã có người tình mới nhưng khi đội tuyển Colombia thi đấu tại vòng loại World Cup 2018, Daniela vẫn mang con gái Salome tới sân cổ vũ James. (Ảnh: Twitter Daniela Ospina)

 

{keywords}
Không biết trong trận đấu sắp tới, vợ cũ của James Rodriguez có xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Colombia của chồng hay không? (Ảnh: Twitter Daniela Ospina)

 

{keywords}
Ngược lại, fan của đội tuyển “3 chú sư tử Anh” lại muốn đội WAGs nóng bỏng làm sao nhãng các cầu thủ Colombia, trong đó phải kể đến tiền đạo Radamel Falcao và cô vợ sexy Lorelei Taron. (Ảnh: The Sun)

 

{keywords}
Sức cuốn hút của Cindy Alvarez, bạn gái của tiền vệ Mateus Uribe cũng được mọi người chú ý. Hi vọng anh không quá “đổ” cô nàng mà bị cướp mất bóng. (Ảnh: The Sun)

 

{keywords}
Cô vợ Karin Jimenez của hậu vệ Santiago Arias với thân hình nóng bỏng và đường con quyến rũ. (Ảnh: The Sun)

 

{keywords}

Đường cong bỏng mắt của Karin Jimenez.

Bóng hồng sexy trên khán đài World Cup 2018

Bóng hồng sexy trên khán đài World Cup 2018

Sức nóng của World Cup 2018 không chỉ đến từ những trận cầu nảy lửa mà còn từ các cô gái xinh đẹp trên khán đài.

Bóng hồng sexy khó cưỡng trên khán đài World Cup 2018

Bóng hồng sexy khó cưỡng trên khán đài World Cup 2018

Trận đấu Pháp - Đan Mạch vừa qua nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên hai bên, đặc biệt là từ các mỹ nhân ngồi trên hàng ghế khán giả.

Những bóng hồng trong cuộc đời hoàng tử Harry

Những bóng hồng trong cuộc đời hoàng tử Harry

Dưới đây là những bóng hồng đã một thời làm say đắm chàng hoàng tử nước Anh. Tuy nhiên, chỉ có vài người trong số đó được mời đến hôn lễ hoàng gia tại cung điện Windsor.

Mỹ nhân khóa môi Maradona ở World Cup là ai?

Mỹ nhân khóa môi Maradona ở World Cup là ai?

Trong trận đấu kịch tính giữa Argentina và đội tuyển Pháp, huyền thoại làng bóng Maradona gây chú ý với cảnh khóa môi bạn gái tóc vàng trên khán đài.


Vũ Nguyên - Mỹ Linh (Theo The Sun)