Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 1

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1995) là một trong những "trung vệ thép" của hàng thủ tuyển Việt Nam. Ở trận tứ kết mùa giải U23 châu Á diễn ra trại Thường Châu (Trung Quốc), Tiến Dũng gây chú ý với màn ăn mừng khoe cơ bụng 8 múi sau khi sút thành công quả penalty cuối cùng đưa đội tuyển nước nhà vào bán kết. Cũng từ đây, tên tuổi của anh được nhiều người chú ý. Ngoài công việc sân cỏ, Tiến Dũng thường có mặt ở những clip quảng cáo TVC. Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh - vợ Tiến Dũng - đăng loạt ảnh khoe món quà mới được chồng tặng.

Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 2

Nhân dịp đầy tháng con gái Tuệ An, Tiến Dũng tặng 2 mẹ con chiếc Mercedes GLC 300. Đáp lại tình cảm của chồng, Khánh Linh viết: "Cảm ơn bố Shi luôn dành cho em những điều tuyệt vời nhất". Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Tiến Dũng - Khánh Linh.

Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 3
Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 4

Trước đó, nửa kia chàng trung vệ thường xuyên khoe những món quà đắt tiền được chồng tặng sau mỗi dịp thi đấu xa nhà. Là fan của đồ hiệu, Khánh Linh được chồng tặng iPhone 11 Pro Max ngay ngày đầu ra mắt và nhiều túi xách, trang sức đắt tiền.

Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 5

Đỗ Duy Mạnh (sinh năm 1996) được dân mạng đặt biệt danh Mạnh "gắt". Trung vệ quê Đông Anh được nhận xét có lối chơi chắc chắn. Ngoài ra, anh còn chiếm được nhiều tình cảm của fan girl nhờ ngoại hình điển trai. Giống với Tiến Dũng, Duy Mạnh là gương mặt quảng cáo, đại diện cho nhiều nhãn hàng. Tháng 10 vừa qua, anh và bạn gái cùng tậu xe Mercedes GLC 300 khiến dân mạng chú ý.

Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 6
Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 7

Duy Mạnh - Quỳnh Anh thường xuyên đi du lịch vào thời gian rảnh. Hiện tại, bạn gái Duy Mạnh là chủ cửa hàng thời trang có 2 chi nhánh ở Hà Nội. Những dịp không phải tập luyện, trung vệ sinh năm 1996 thường tranh thủ làm shipper giúp đỡ người yêu.

Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 8
Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 9

Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) là tiền đạo chơi nổi bật tại mùa giải SEA Games 30 vừa qua. Anh mang về 8 bàn thắng với nhiều pha dứt điểm đáng nhớ. Ngoài khả năng chơi bóng, Đức Chinh là cầu thủ gắn liền với hình ảnh hài hước, "lầy lội". Hiện tại, anh sở hữu trang cá nhân gần 2 triệu người theo dõi. Cuối năm 2018, Đức Chinh khoe căn nhà tự xây để tặng mẹ và em gái tại quê hương Phú Thọ.

Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 10

Sinh ra trong gia đình có bố mất sớm, Đức Chinh luôn đặt mục tiêu phải cố gắng hết mình để giúp đỡ gia đình có cuộc sống tốt hơn. Trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 1997 thường xuyên khoe ảnh trên sân cỏ và ảnh gia đình.

Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 11
Cau thu Viet mua nha, tau xe sang, xay san bong truoc nam 25 tuoi hinh anh 12

Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng là cặp anh em duy nhất của đội tuyển U22 Việt Nam tham dự giải đấu SEA Games vừa qua. Trước đó, 2 anh em họ Bùi được chú ý từ mùa giải lịch sử tại Thường Châu (Trung Quốc). Sau đó, Tiến Dũng - Tiến Dụng trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn. Ngoài căn nhà xây tặng bố mẹ, 2 anh em chàng thủ thành cùng góp tiền, xây sân bóng tại quê hương để giúp đỡ các bạn trẻ có không gian chơi bóng. Đóng góp này của Tiến Dũng, Tiến Dụng nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Căn phòng quý nhất trong nhà Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh

Căn phòng quý nhất trong nhà Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh

 Trong căn phòng khách rộng hơn 10m2, bố Tiến Linh trưng bày những thành tích mà con trai nhận được từ sự nghiệp cầu thủ.  

Theo Zing