Trung Thảo khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ, để có được vẻ ngoài như hiện tại, anh đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt.

Video: Cặp đôi thi đấu cờ tướng với bàn cờ tưởng tượng

Video: Chàng trai tiết lộ chuyện bất ngờ sau khi gặp bạn gái

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 401 là cô gái cá tính Chu Thị Thanh Nguyệt (24 tuổi, quê Bình Thuận, nhân viên kinh doanh tại TP.HCM) và chàng trai Nguyễn Trần Trung Thảo (28 tuổi, đến từ TP.HCM, nhân viên văn phòng).

Thanh Nguyệt nhận mình là người có khiếu đánh cờ tướng, từng giành giải bạc ở cuộc thi cấp trường. Trung Thảo cũng biết chơi cờ tướng nhưng anh chỉ chơi ở cấp độ nghiệp dư.

Trước lời chia sẻ của cặp đôi, Quyền Linh yêu cầu cả hai thi đấu bằng "bàn cờ tưởng tượng" trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò. Tại đây, Trung Thảo đã nhanh chóng bị Thanh Nguyệt hạ đo ván.

Để giải nguy cho Trung Thảo, Cát Tường yêu cầu chàng trai hát tặng bạn gái. Giọng hát trầm ấm của chàng trai được MC đánh giá cao. Phía bên kia bức tường hoa, Thanh Nguyệt cũng hát một đoạn trong ca khúc "Duyên phận" để đáp lại.

Sau đó, trong quá trình trò chuyện, Trung Thảo khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ, để có được vẻ ngoài như hiện tại, anh đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt. Từ người nặng gần 100 kg nay chỉ còn 80 kg với thân hình cân đối.

"Tham gia Bạn muốn hẹn hò là động lực lớn nhất để em giảm cân. Từ lúc đăng ký, em đã hạ quyết tâm có được bạn gái sau chương trình", Trung Thảo chia sẻ.

Khi gặp Thanh Nguyệt, Trung Thảo cho biết cô gái vượt sức tưởng tượng của anh. Anh hy vọng Thanh Nguyệt sẽ cho anh cơ hội để cả hai cùng tìm hiểu thêm về nhau.

Cuối cùng, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi. Cả hai nắm tay nhau ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Nữ MC tham gia chương trình hẹn hò bất ngờ gặp người cũ

Nữ MC tham gia chương trình hẹn hò bất ngờ gặp người cũ

Tìm kiếm một nửa trong Mảnh ghép tình yêu, nữ MC vô cùng ngạc nhiên khi gặp lại người cũ trên sân khấu. Cô tiết lộ hai người từng tìm hiểu nhau cách đây một năm. Tuy nhiên, trước khi có mối quan hệ chính thức họ đã dừng lại.

Cô gái hoang mang cầu cứu Quyền Linh khi nhận quà từ bạn trai

Cô gái hoang mang cầu cứu Quyền Linh khi nhận quà từ bạn trai

Trước ánh mắt hoang mang của cô gái khi nhận quà, MC Quyền Linh hài hước tuyên bố: “Không phải ngại…”.

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Đức Anh nhận mình là người giỏi việc nhà. Anh tự tin có thể giúp được vợ con những việc bếp núc, dọn dẹp. Tuy nhiên Đức Anh lại có một sở thích rất lạ trong phòng tắm.

Minh Anh