Từ năm 2010 đến 2015, một loạt phim tài liệu có tên My Strange Addiction được phát sóng trên kênh TLC, Mỹ.

Chương trình giới thiệu một số nhân vật có những sở thích, đam mê khiến người khác phải kinh ngạc. Trong đó có chuyện về Kyle Jones, 31 tuổi  – người “nghiện” hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi.

Mới đây, đoạn video này của chương trình đã được chia sẻ lại trên mạng internet và nhanh chóng khiến người xem sửng sốt.

Xuất hiện trong chương trình vào năm 2015, Kyle thừa nhận rằng, trong vài năm, anh chỉ hẹn hò với phụ nữ trên 60 tuổi và tuyên bố bạn gái lớn tuổi nhất của anh đã 91 tuổi.

{keywords}
Kyle xuất hiện tại chương trình My Strange Addiction (Ảnh: TLC).

Trong chương trình, Kyle giải thích sự hấp dẫn của anh đối với phụ nữ lớn tuổi đã bắt đầu như thế nào. Anh từng hẹn hò với một người 50 tuổi khi anh mới 18 và bị cuốn hút bởi một giáo viên lớn tuổi khi anh đang là một cậu học sinh 12 tuổi.

Anh nói: “Tôi là Kyle, 31 tuổi, tôi sống ở Pittsburgh (bang Pennsylvania, Mỹ) và tôi “nghiện” hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi – những người 60, 70, 80 tuổi.

"Tôi yêu tất cả mọi thứ về họ như mùi hương, cảm xúc, tâm lý của họ… thậm chí là răng giả”, anh chia sẻ.

{keywords}
Anhđã không hẹn hò với bất kỳ ai dưới 60 tuổi trong nhiều năm (Ảnh: TLC).

Trong tập phim này, Kyle được thấy đang lướt tìm phụ nữ trên một trang web hẹn hò và anh chú ý bức ảnh của một người phụ nữ tên Karen, người mà Kyle nhận xét "vẻ ngoài rất thu hút". Cô ấy có mái tóc bạch kim và nụ cười tuyệt vời.

Kyle thậm chí còn tiết lộ về đời sống tình dục của mình trong chương trình. Anh khẳng định quan hệ tình dục với những phụ nữ lớn tuổi là "đam mê" và "mạnh mẽ".

Kyle nói thêm rằng, bạn bè đã cố gắng thuyết phục anh hẹn hò với những người trẻ tuổi hơn nhưng việc này không thành công.

"Phụ nữ ở độ tuổi của tôi, không phải là tôi không thể nhận ra rằng họ hấp dẫn. Tất nhiên họ hấp dẫn rồi. Nhưng theo cách nhìn của tôi, thì là… chưa chín", chàng trai này nói.

Lê Phương (Theo Mirror)

Câu lạc bộ tìm kiếm tình yêu cho đàn ông kém hấp dẫn

Câu lạc bộ tìm kiếm tình yêu cho đàn ông kém hấp dẫn

Tại Nhật Bản, những người đàn ông ít có lợi thế trong tình yêu đã tập hợp lại và mở ra một câu lạc bộ hết sức đặc biệt.