Không chỉ tham gia "Đường lên đỉnh Olympia", anh còn từng là sinh viên Đại học Ngoại Thương. Phát hiện mới nhất về chàng trai bị tố phản bội bạn gái khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, câu chuyện Nguyễn Thị Phước Thùy (24 tuổi, TP.HCM) nai lưng kiếm tiền cho người yêu trả nợ nhưng vẫn bị phản bội sau 2 năm gây chú ý trên mạng.

9X tiết lộ cô từng ra sức giúp T.V.Q. (24 tuổi, Hải Phòng) gây dựng sự nghiệp, tha thứ thói vũ phu và lăng nhăng của anh. Tuy nhiên, khi mọi thứ dần tốt lên thì chàng trai quay lưng, trở lại với người cũ.

Phước Thuỳ đăng đàn "vạch mặt" bạn trai. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện Q. - chàng trai phụ bạc trong câu chuyện - từng là thí sinh Đường lên đỉnh Olympia.

Q. là cựu học sinh trường THPT Bạch Đằng, Hải Phòng. Anh là đại diện Hải Phòng tham gia Olympia năm thứ 11. Với điểm số 50, Q. dừng lại ở vòng thi tuần.

Thành tích học tập của Q. cũng được khẳng định khi anh đỗ vào Đại học Ngoại thương và giành học bổng du học Nhật. Tuy nhiên, Q. bất ngờ nghỉ học, quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh khi mới 20 tuổi.

Q. tham gia Olympia năm thứ 11. Ảnh cắt từ clip.

Với đam mê xê dịch, Q. bắt đầu ấp ủ và thực hiện ước mơ mở một địa điểm giao lưu dành cho dân thích khám phá đây đó. Sau 2 năm sóng gió, anh cùng Thùy đã hoàn thành được một homestay ở Đồng Văn, Hà Giang.

Bên cạnh đó, chàng trai Hải Phòng hiện còn cung cấp tour du lịch và những dịch vụ liên quan. Anh là một trong những gương mặt được nhiều phượt thủ biết đến. 

9X cũng từng xuất hiện trên truyền hình trong một số chương trình như Việt Nam của tôi, Kỹ năng sống... 

Trước nhiều phản hồi từ dân mạng, Q. vẫn giữ thái độ im lặng, không muốn chia sẻ thêm về việc này.

Q. từng xuất hiện nhiều lần trên truyền hình. Ảnh: FBNV.

Vào tháng 9, chuyện tình của Thùy - Q. được giới trẻ, đặc biệt là các phượt thủ, biết đến với đầy sự ngưỡng mộ. Họ được gọi là "hai kẻ điên" khi bỏ thành phố lên vùng cao lập nghiệp.

Vượt qua nhiều khó khăn, homestay của cả hai dần đi vào hoạt động ổn định và được nhiều người biết đến. Giữa lúc công việc thuận lợi, Thùy - Q. được xem như những gương mặt trẻ nổi bật vì dám nghĩ, dám làm.

Chỉ sau 2 tháng, sự thật trần trụi về "kẻ điên" khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Ngày 13/11, Phước Thùy đăng tải lên trang cá nhân câu chuyện về sự phản bội của người mình hy sinh cả ước mơ để gánh nợ, yêu thương suốt 2 năm. Tâm sự này nhận được nhiều phản hồi, tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, Facebook của Thuỳ đã không thể đăng nhập.

Thùy - Q., "hai kẻ điên" từng được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV.

Liên hệ với nhân vật chính, cô cho biết mình nghi ngờ Q. là thủ phạm. Cả hai người đã có cuộc nói chuyện với nhiều người bạn khác ngay sau đó để giải quyết vấn đề. 

Về phía Q., anh từ chối chia sẻ thông tin và khẳng định: "Mình không động chạm đến Facebook của Thùy".

Giữa tâm bão, Thỏ (một trong số bạn gái cũ của Q.) cũng đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái bày tỏ sự đồng cảm với Thùy. Cô cho hay mình từng là nạn nhân bị Q. lợi dụng về tình cảm và tiền bạc. Cô hiểu việc Thùy làm nhằm giúp đỡ những cô nàng nhẹ dạ khác.

Cô gái bị đánh sập Facebook sau khi trả nợ cho người yêu phản bội?

Cô gái bị đánh sập Facebook sau khi trả nợ cho người yêu phản bội?

Phước Thùy cho rằng bạn trai chính là người tấn công trang cá nhân của cô nhằm xoá dấu vết. Song Q. lại phủ nhận điều này.

(Theo Zing)