Chàng trai quê ở Hòa Bình thừa nhận có sở thích ngắm các cô gái đẹp. Vì sở thích này nhiều lần anh suýt gặp tai nạn khi đi đường.

Video: Anh chàng yêu động vật gặp cô nàng "dị ứng" với chó

Video: Chàng trai kể về sở thích đặc biệt

Xuất hiện trong tập 388 "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Quỳnh Nam (30 tuổi, quê Hòa Bình), làm nghề trang trí nội thất và cô gái Vũ Mỵ (29 tuổi, quê Nam Định) làm biên tập viên nội dung cho một công ty thương mại điện tử.

Họ dành được nhiều lời khen ngợi của ông mai bà mối vì ngoại hình và tính cách tương xứng.

Vũ Mỵ chia sẻ cô là người hòa đồng, biết quan tâm người khác tuy nhiên cô hơi nóng tính. Cô gái Nam Định muốn tìm chàng trai hoạt ngôn, cao 1m70, không gia trưởng, không uống rượu, hút thuốc.

Quỳnh Nam giới thiệu anh có thể chơi nhiều môn thể thao như bơi lội, đá bóng, điền kinh. Anh có nhiều điểm yếu như hậu đậu, không biết nấu ăn, hay quên. Chàng trai quê ở Hòa Bình từng trải qua hai mối tình, đều không đi đến kết quả tốt đẹp.

Tật xấu lớn nhất của chàng trai là hay hút thuốc. Điều này làm cho Vũ Mỵ hơi thất vọng vì cô không thích bạn trai hút thuốc. 

Anh chàng thích người yêu hiền dịu, biết yêu thương mọi người, yêu động vật. Tuy nhiên Vũ Mỵ lại rất sợ chó và động vật có lông.

Khi MC Cát Tường đặt ra giả thiết: "Nếu lấy vợ về, vợ bắt bỏ nuôi chó em có đồng ý không?". Quỳnh Nam khẳng định dù vợ có như thế nào, anh sẽ không bỏ mà xây chuồng để nuôi chó, sẽ không ảnh hưởng đến vợ.

Chàng trai bày tỏ hi vọng tìm được người yêu có tính cách năng động, cùng chí hướng với anh trong việc kinh doanh.

Chàng trai quê ở Hòa Bình thừa nhận có sở thích ngắm các cô gái đẹp. Vì sở thích này nhiều lần anh suýt gặp tai nạn khi đi đường. Anh hài hước cho rằng đây là đức tính của những người độc thân.

Trước lời thú nhận đáng yêu của bạn trai, Vũ Mỵ vui vẻ chia sẻ rằng cô không biết ghen và cho anh ngắm thoải mái.

Khi chính thức gặp nhau, Quỳnh Nam mang tặng Vũ Mỵ 9 bông hoa hồng đỏ. Anh giải thích 9 bông hồng đỏ tương trưng cho sự vĩnh cửu. Anh hi vọng tình yêu của hai người sẽ vĩnh cửu và bền chặt, mãi mãi. 

Cuối chương trình, 2 người đã bấm nút đồng ý hẹn hò và nhận được lời chúc phúc từ khán giả cũng như 2 MC Quyền Linh và Cát Tường.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Trai đẹp Sài thành tái mặt khi bị MC Cát Tường bóc mẽ

Trai đẹp Sài thành tái mặt khi bị MC Cát Tường bóc mẽ

Bị MC Cát Tường bóc mẽ chuyện ở dơ, Anh Tuấn đã cố gắng giải thích. MC Quyền Linh cũng ra sức nói đỡ. Tuy nhiên, nữ MC vẫn không ngừng chê bai…

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

 Khi bày tỏ chỉ đưa một nửa tháng lương cho vợ giữ, chàng trai bị MC Cát Tường gây khó dễ. Bất ngờ người mẹ dưới hàng ghế khán giả đã lên tiếng cứu nguy cho con trai.

Hải Phong