Video: Chàng trai đến trường quay 1 mình, bật khóc khi MC hỏi về người thân

Cặp đôi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 451 là chàng trai Danh Dễ (31 tuổi,  quê Kiên Giang) và cô gái Phan Thị Xuân Lộc (33 tuổi, TP.HCM, kinh doanh online).

Trong chương trình, Xuân Lộc thể hiện là cô gái tự tin, hoạt bát, có tài nói chuyện. Danh Dễ lại hoàn toàn trái ngược. Chàng trai nhút nhát, tự ti và mặc cảm.

Dễ cho biết, hiện anh là công nhân lái xe nâng tại Đồng Nai. Công việc xa quê. Mỗi năm chỉ về nhà một lần nên khi MC hỏi về gia đình, Dễ đã rơi nước mắt. Anh cúi mặt và không thể trả lời lúc Quyền Linh đặt câu hỏi: 'Ba mẹ có hay điện thoại lên hỏi thăm em không?'.

{keywords}
Chàng trai Danh Dễ

Tại Đồng Nai, Dễ cũng ít bạn bè. Chính vì vậy, khi đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò, Dễ chỉ có một mình.

Thương cảm trước hoàn cảnh đặc biệt của Dễ, MC Quyền Linh đã đại diện người thân của anh để xem mắt đàng gái. Bà mối Cát Tường cũng ra sức động viên tinh thần để Dễ có thể chinh phục cô gái phía bên kia hàng rào.

Tuy nhiên, vì quá khác biệt về tính cách, cô gái Xuân Lộc đã quyết định không bấm nút lựa chọn Danh Dễ. Xuân Lộc nói, cô hy vọng, sau lời từ chối này, Danh Dễ sẽ tìm được người phù hợp với mình hơn.

Người mẹ khóc nghẹn ở trường quay 'Bạn muốn hẹn hò'

Người mẹ khóc nghẹn ở trường quay 'Bạn muốn hẹn hò'

 Giây phút theo dõi con trò chuyện với bạn gái trên sân khấu, người mẹ bỗng khóc nghẹn, không thốt lên lời.

Minh Anh