An Biên tiết lộ, những người thân trong gia đình đã trao giải 50 triệu nếu anh cưới được vợ trong năm nay.

Video: Người thân treo giải 50 triệu cho chàng trai

Video: Cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 385, phần 2 là chàng trai Hồ An Biên (25 tuổi, kế toán, tại TP.HCM) và cô gái Đỗ Thị Cẩm Tú (24 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP.HCM).

An Biên nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, thích ca hát. Anh có thể hát mọi lúc mọi nơi ngay cả lúc đi đường, đi tắm. Anh cũng là một thanh niên "3 không": Không hút thuốc, không rượu chè, không cờ bạc...

An Biên thích mẫu phụ nữ vui vẻ hòa đồng, biết quan tâm chăm sóc mọi người. Anh chàng còn tiết lộ những người thân trong gia đình đã trao giải 50 triệu nếu anh cưới được vợ trong năm nay.

Phía bên kia bức rèm, nghe cuộc trò chuyện của An Biên, Cẩm Tú nhận ra chàng trai có khá nhiều điểm chung với mình.

Cẩm Tú cũng thích người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm mọi người. Cô cũng thích một người đàn ông mập mạp - giống với vóc dáng của An Biên.

Ngoài ra, cặp đôi còn giống nhau ở điểm chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. Cẩm Tú mới trải qua một mối tình kéo dài 5 - 6 tháng còn An Biên chưa từng có mối tình vắt vai.

Chàng trai hài hước lý giải: “Có thể do duyên chưa tới hoặc do mình có tính "chém gió" quá nhiều nên các bạn gái sợ”.

Cách nói chuyện của Biên khiến cho cho khán giả cười thích thú. Cẩm Tú cũng ưng ý với cách nói chuyện của chàng trai này. Vì vậy cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Mẹ ra 'tối hậu thư' phải lấy chồng, cô gái vẫn từ chối bạn trai

Mẹ ra 'tối hậu thư' phải lấy chồng, cô gái vẫn từ chối bạn trai

Trong Bạn muốn hẹn hò, cô nàng 9x cho biết  mẹ mình ra tối hậu thư năm nay phải lấy chồng nếu không sẽ đuổi đi. Tuy nhiên, ở cuối chương trình, cô đã từ chối cơ hội hẹn hò bạn trai vì cho rằng, anh thiếu quyết đoán ...

Lời đề nghị khó hiểu của chàng trai khiến trường quay sửng sốt

Lời đề nghị khó hiểu của chàng trai khiến trường quay sửng sốt

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" chàng trai bất ngờ nói cô gái hãy trở thành "tình địch" của mình. Lời đề nghị này khiến cả trường quay phải sửng sốt.

Câu nói giúp chàng trai hài hước tán đổ nữ kỹ sư xinh đẹp

Câu nói giúp chàng trai hài hước tán đổ nữ kỹ sư xinh đẹp

Thanh Tú đã lấy lòng Hồng Như bằng một lời tỏ tình vô cùng dễ thương: "Nếu em đồng ý về với anh, em luôn đúng. Nếu em sai, đó là lỗi của anh”.

Minh Anh