Tham gia tập 404 "Bạn muốn hẹn hò", dù không sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca nhưng chàng trai Tuấn Anh được nhiều khán giả ưu ái ví như 'người chồng quốc dân', nhiều cô gái mơ ước.

Video: Tiêu chuẩn chọn bạn gái của chàng kỹ sư khiến khán giả bất ngờ

Video: 'Người chồng quốc dân' nhiều cô gái mơ ước

Tuấn Anh là người đàn ông thành đạt, có nhà cửa ổn định tại TP.HCM. Anh cho biết mình là người tâm lý, thật thà tuy nhiên đôi khi hơi khô khan.

Đến cổ vũ cho Tuấn Anh là em trai. Người em này tiết lộ, anh mình là người "đảm việc nước, giỏi việc nhà". Hơn nữa, anh chàng có tư tưởng hiện đại, cởi mở, không cấm bạn gái xăm mình hay nhuộm tóc vì cho rằng mỗi thứ đều có nét đẹp riêng.

Chàng kỹ sư xây dựng chia sẻ, bạn gái tương lai không cần làm dâu vì mẹ anh không thích ở chung. Nếu lập gia đình, chỉ cần hai vợ chồng chịu khó ghé thăm mẹ.

Anh thích con gái nên không hề áp lực vợ phải sinh con trai. Chàng kỹ sư 9x bày tỏ mong ước sinh được hai cô con gái đáng yêu như con của "ông mai" Quyền Linh.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội thế nhưng Tuấn Anh thừa nhận mình có khuyết điểm khiến nhiều cô gái không ưa, đó là hút thuốc lá. Anh chàng khẳng định nếu kết hôn anh chắc chắn sẽ bỏ thuốc.

ban muon hen ho tap 404

Chàng trai được nhiều khán giả nữ ngưỡng mộ.

Cô gái tham gia chương trình cùng Tuấn Anh là Thanh Tuyền (28 tuổi, quê gốc Phú Yên), đang làm nhân viên văn phòng tại TP.HCM.

Nghe Tuấn Anh hứa sẽ dùng hết khả năng của mình lo cho Thanh Tuyền cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc, bố cô đã bày tỏ sự ưng ý với chàng rể tương lai. Ông hi vọng, hai người sẽ cho nhau cơ hội.

Khi bức tường ngăn cách được kéo ra, cặp đôi đều dành cho  đối phương nhiều thiện cảm. Họ cùng nhau bàn về kế hoạch hẹn hò, đi du lịch và cả chuyện sinh con đẻ cái sau này.

Kết thúc chương trình, đôi bạn trẻ đã quyết định nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của mọi người trong trường quay. Hi vọng trong một ngày không xa, họ sẽ gửi thiệp báo hỷ đến chương trình.

Mặc dù anh chàng đã quyết định tìm hiểu Thanh Tuyền nhưng ngay sau chương trình, nhiều khán giả nữ vẫn sôi sục tìm trang cá nhân của chàng trai để kết bạn làm quen.

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

Với khả năng giả giọng lồng tiếng nhân vật trong phim kiếm hiệp, chàng trai Ninh Thuận đã có màn biểu diễn thành công cùng MC Quyền Linh, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi và cách nói chuyện khéo léo, Như Ái khiến khán giả trường quay bất ngờ khi chia sẻ về tình trường.

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

Nhật Linh