- Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thành công với người trong mộng tuy nhiên anh đã khiến một khách mời khác hụt hẫng vì nàng hot girl này vốn cảm mến anh từ lâu.

Video: Soái ca Hàn Quốc hát hit "Nơi này có anh" bằng tiếng Hàn

Video: Soái ca Hàn Quốc tỏ tình thành công, hot girl Trang Ly hụt hẫng

Vì yêu mà đến tập 12 xuất hiện màn tỏ tình đặc biệt của chàng trai đến từ xứ sở kim chi với cô nàng hot girl Emma Nhất Khanh (thành viên ban nhạc Lime).

Woossi (21 tuổi) đã sống tại Việt Nam hơn 10 năm. Chàng trai Hàn Quốc cho biết, mình yêu Việt Nam như quê hương thứ hai. Ở clip giới thiệu bản thân, anh cho thấy khả năng nói tiếng Việt lưu loát và tính cách ngọt ngào, dễ thương. Ngoài ra, chàng trai này còn biết chơi bóng rổ, chơi đàn piano. 

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Woossi đã khiến 8 cô gái trên ghế nóng đứng ngồi không yên khi thể hiện ca khúc “Nơi này có anh” của ca sĩ Sơn Tùng - MTP bằng tiếng Hàn. 

Châm ngôn tình yêu của Woosi là: 'Hãy để mọi thứ tự nhiên mà đến'. Trước  một chàng trai lãng mạn, dễ thương như Woossi, hot girl Trang Ly vô cùng cảm mến anh, dũng cảm bước lên tỏ tình.

Nguyễn Trang Ly (SN 1992) có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. cô có sở thích là đàn, hát, dọn dẹp nhà cửa. Cô có  chiều cao 1m58, nặng 44kg, Trang Ly hiện đang là người mẫu ảnh tự do. Cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất với vai trò nữ chính trong MV 'Giấu mặt' của ca sĩ Đức Phúc.

Hiện cô gái này cũng sở hữu hơn 50.000 người theo dõi trên facebook cùng những bức ảnh hàng nghìn lượt like. Chân dung của Trang Ly sau khi xuất hiện trên trang fanpage chương trình cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi người, đặc biệt là các chàng trai.

Tuy nhiên chàng trai Hàn Quốc đã phũ phàng từ chối khiến cô gái vô cùng hụt hẫng. Anh cho biết người anh yêu không phải là cô mà là Emma Nhất Khanh (SN 1995).

Emma Nhất Khanh là một trong những nhân tố hot nhất chương trình "Vì yêu mà đến" phiên bản nữ. Emma sở hữu một lượng fan hâm mộ khá lớn, facebook của cô nàng có tới hơn 210.000 lượt theo dõi. 

Là một cô gái rất đáng yêu, cá tính, vui vẻ, xinh đẹp và tài năng, Emma thực sự trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai. 

Trên sân khấu, Woossi tự tay nấu các món truyền thống của quê hương mình cho Emma đó là món Topokki (món bánh gạo truyền thống Hàn Quốc) và canh kim chi. Đây cũng là hai món mà Emma đặc biệt thích ăn.

Ngay khi vừa xuất hiện, Emma và Woossi đã có màn đối đáp bằng tiếng Hàn Quốc rất thú vị. Woosi nói anh đã theo dõi Emma từ rất lâu.

Chưa hết, Woossi còn chuẩn bị cho cô một tấm chăn mỏng để quấn người, tránh lộ hàng trong khi ngồi ăn. Hành động này của anh khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì anh quá chu đáo, ấm áp. 

Chàng trai ngọt ngào còn khiến Emma đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác. Anh thổ lộ mình biết xem bói nhưng thực chất để có cơ hội được nắm bàn tay người con gái mình thương. Woossi thú nhận: 'Thực sự Woossi xem bói là chỉ để nắm được tay của Emma thôi'. Lời thú tội đáng yêu này khiến khán giả và Emma vô cùng thích thú.  

Sau đó anh mời cô cùng song ca bài hát  'Mình yêu nhau đi' . Kết thúc bài hát, chàng trai thổ lộ: 'Nếu Emma đồng ý chấp nhận Woosi, thì hãy ôm Woossi'. Vừa nói, anh chàng mở rộng vòng tay và chờ đợi…

Trước sự rung động của trái tim, Emma hạnh phúc ôm lấy người bạn trai. Cặp đôi nắm tay nhau ra về trong sự reo hò, chúc phúc của khán giả trường quay. 

Dàn siêu xe bạc tỉ và du thuyền triệu đô nhà chồng Tăng Thanh Hà

Dàn siêu xe bạc tỉ và du thuyền triệu đô nhà chồng Tăng Thanh Hà

Sau dinh thự dát vàng, nhiều người còn choáng ngợp bởi dàn siêu xe bạc tỷ và du thuyền triệu đô thuộc quyền sở hữu của gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

Lâm Khánh Chi bật khóc kể chuyện tình với người yêu kém 8 tuổi

Lâm Khánh Chi bật khóc kể chuyện tình với người yêu kém 8 tuổi

Trong chương trình, Lâm Khánh Chi xúc động rơi nước mắt khi được người yêu kém 8 tuổi bất ngờ cầu hôn.

'Thiếu gia' Sài Gòn mang 3 căn nhà đi hỏi vợ

'Thiếu gia' Sài Gòn mang 3 căn nhà đi hỏi vợ

Chàng trai hiền lành, vui tính cho biết, nếu tiến đến hôn nhân cặp đôi sẽ về nhà anh ở vì anh có tới tận 3 căn nhà ở TP.HCM.

Nhật Linh