- Khi nút bấm hẹn hò được bật lên, thay vì tiến đến chỗ cô gái, chàng trai lại ôm chầm lấy Quyền Linh khiến nhiều người cảm động.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 278 phần 2 là chàng trai Đào Tiến Lộc (27 tuổi, nhân viên kho) và cô gái Trần Ngọc Khánh Linh (23 tuổi, nhân viên kế toán). Cả hai cùng sinh ra và lớn lên tại TP.HCM.

Trong chương trình, chàng trai Đào Tiến Lộc gây ấn tượng ở tính cách sôi nổi, vui vẻ. Tiến Lộc cho biết, anh có sở trường hát, bơi lội. Trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, chàng trai cũng đã thể hiện khả năng ca hát, biểu diễn khiến nhiều khen ngợi và thích thú.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về mong muốn tìm bạn trai, cô gái khiến chàng trai giật mình lo lắng. Cô gái cho biết, cô mong muốn tìm bạn trai cao 1m65 trở lên để cải thiện chiều cao. Cô không thích bạn trai hói đầu. Cô cũng mong muốn tìm bạn trai chững trạc, điềm đạm. Cô không thích những chàng trai “nhoi nhoi”.

Trong khi đó, MC Cát Tường cho rằng, những biểu hiện của chàng trai cho thấy, chàng trai có phần “nhoi” và chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, chàng trai nói, bản thân anh là người điềm đạm nhưng khi lên chương trình, anh muốn tỏ ra vui vẻ.

{keywords}
Cô gái tham gia chương trình

Nói về mong muốn tìm bạn gái của mình, chàng trai cho biết, anh không có yêu cầu gì cao, anh chỉ cần bạn gái cỡ như Cát Tường là được. Mong muốn này của chàng trai khiến khán giả cười lăn.

Khi hai người gặp nhau, mặc dù tỏ ra khá bối rối nhưng chàng trai cũng đã tỏ tình thành công với cô gái bằng một bài hát. Sau đó, chưa kịp hỏi han gì nhiều, chàng trai đã "gạ" cô gái bấm nút hẹn hò khiến MC Quyền Linh, Cát Tường giật mình. 

Ông mai bà mối phải lên tiếng phản đối và yêu cầu cả hai nói chuyện tìm hiểu thêm về nhau trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, chỉ sau vài câu nói, chàng trai lại giục cô gái nên bấm nút chọn mình.

Khi nút bấm hẹn hò được bật lên, thay vì tiến đến chỗ cô gái, chàng trai lại ôm chầm lấy Quyền Linh khiến nhiều người cảm động. MC Quyền Linh cho rằng, cặp đôi này rất hợp nhau. Anh hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ hai người.

Vào Sài Gòn tìm vợ, chàng kỹ sư Huế gặp cảnh bất ngờ

Vào Sài Gòn tìm vợ, chàng kỹ sư Huế gặp cảnh bất ngờ

Ngoài vóc dáng nhỏ nhắn, giọng nói chậm rãi và có phần điệu đà, cách nói chuyện "khác lạ" của cô gái khiến MC Quyền Linh, Cát Tường bất ngờ.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai và dễ thương...

Sở thích đặc biệt của chàng trai Đắk Lắk khiến MC cười ngất

Sở thích đặc biệt của chàng trai Đắk Lắk khiến MC cười ngất

Chàng trai Khắc Duy chia sẻ, anh có sở thích mê nuôi chim vì nghe tiếng chim hót làm anh thấy thư giãn, sảng khoái. Hai MC vui tính của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường không ngừng trêu đùa Khắc Duy khiến trường quay thêm rộn rã.

Minh Anh