Khi bức rèm được kéo lên, Minh Vương tặng bạn gái một chai nước, một giỏ hoa. Anh còn cẩn thận chép bí quyết uống nước tốt cho cơ thể để cô gái áp dụng và mong muốn cô gái đọc to cho mọi người cùng nghe.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Video: Món quà đặc biệt của chàng trai tặng cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 387 phần 1 là chàng trai Nguyễn Minh Vương (31 tuổi, nhân viên kinh doanh nước suối tại TP HCM) và cô gái Nguyễn Thị Hòe (28 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu).

Minh Vương tự nhận mình là chàng trai vui tính, thích chọc người khác cười. Trải qua 4 mối tình không thành, Minh Vương đến chương trình với hy vọng tìm được cô gái hoạt bát, khéo ăn nói, không quá nóng tính và yêu trẻ con.

Phía bên kia bức rèm, cô gái Nguyễn Thị Hòe nhận mình có tính cách nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, biết chăm lo cho gia đình. Mẫu bạn trai thu hút nữ nhân viên kinh doanh là người có ngoại hình cao, chín chắn và biết lo cho gia đình.

Khi bức rèm được kéo lên, Minh Vương tặng bạn gái một chai nước, một giỏ hoa. Anh còn cẩn thận chép bí quyết uống nước tốt cho cơ thể để cô gái áp dụng và mong muốn cô gái đọc to cho mọi người cùng nghe. Tuy nhiên, cô gái đã từ chối đọc vì chữ của chàng trai quá xấu.

Sau đó, hai người đã có cuộc trò chuyện ngắn với nhau. Trong cuộc trò chuyện đó, cả hai đã nhận ra những điểm chung về quan niệm hôn nhân cũng như tính cách, sở thích của nhau. Vì vậy, cặp đôi đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Cuộc sống của got girl Tâm Tít, Huyền Baby khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống của got girl Tâm Tít, Huyền Baby khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống sau khi lấy chồng của những hot girl này khiến nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Mặc dù chưa đến màn bấm nút nhưng thầy giáo Quảng Trị thẳng thừng từ chối cô gái vì lý do không có cảm xúc ...

Lời thú nhận của cô nàng Bình Định khiến khán giả phấn khích

Lời thú nhận của cô nàng Bình Định khiến khán giả phấn khích

Cô gái thật thà cho biết các món ăn do cô nấu không ai ăn nổi. Lời thú nhận dễ thương này khiến khán giả thêm tò mò.

Mẹ chồng được nhiều người 'săn đón' nhất Bạn muốn hẹn hò

Mẹ chồng được nhiều người 'săn đón' nhất Bạn muốn hẹn hò

Mẹ của Quốc Cường đã được rất nhiều người nhận xét bằng những lời có cánh như “dễ thương quá”, “cô thật tâm lý” khi chia sẻ về chuyện làm dâu.

Minh Anh