Câu chuyện của anh chàng tên Greg Peters, 34 tuổi sống tại Mỹ đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

Greg Peters và Anna yêu nhau, đã xác định kết hôn. Cả hai thậm chí còn mua nhà và chuẩn bị dọn về sống chung. Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mệnh của người con gái mà anh yêu thương hết mực.

{keywords}
Greg và bạn gái 

Anna bị một tai nạn thảm khốc trên đường đi làm tại Staffordshire. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cô đã được đưa đến bệnh viện. Greg đau buồn chứng kiến giây phút giành giật sự sống của bạn gái.

Anh nhớ lại lần cuối cùng khi chia tay cô. Đó là vào sáng ngày thứ 2 trước khi cô chuẩn bị đi làm. Họ còn ôm hôn và dành cho nhau lời nói ngọt ngào. Thật không ngờ, chỉ vài giờ sau đó, anh nhận tin Anna bị tai nạn nghiêm trọng, đang hôn mê sâu trong viện.

“Tôi đã vội vã chạy đến bệnh viện. Trên đường đi, tôi nghĩ có thể cô ấy chỉ bị thương nhẹ và sẽ không sao. Nhưng…”, Greg đau xót chia sẻ.

“Khi biết tình hình quá nghiêm trọng, tôi thực sự không thể nào thở nổi. Bác sĩ nói cô ấy đang thở máy và sẽ khó qua được 24 giờ”, Greg cho biết thêm.

Được sự động viên của y tá và giám đốc bệnh viện, Greg đã nghĩ đến việc làm đám cưới ngay trong viện. Nghe có vẻ điên rồ nhưng Greg thực sự muốn Anna trở thành vợ của anh. Đó là ước nguyện không chỉ của anh mà còn của Anna. Peters vui vì anh có thể gọi Anna là vợ trước khi cô ấy lìa đời.

Sau khi được mẹ Anna đồng ý, họ đã làm đám cưới. Cả gia đình của Anna và Greg đều có mặt tại bệnh viện để chúc phúc cho hai người. Nhiều nhân viên bệnh viện đã rơi nước mắt trước cảnh tượng xúc động. Cha xứ cũng có mặt chứng kiến lễ cưới của hai người.

Greg nhẹ nhàng đeo chiếc nhẫn cưới lên tay của vợ, nước mắt tuôn rơi. Anh không ngờ hai người lại trở thành vợ chồng trong hoàn cảnh xót xa đến vậy.

{keywords}
Chiếc nhẫn cưới Greg trao cho Anna

Greg cho biết thế giới của anh gần như sụp đổ sau khi bạn gái qua đời. Nhưng anh lại cảm thấy được an ủi phần nào khi biết rằng cô ấy đã hiến tạng và giúp đỡ được 6 người bệnh khác.

Nói về người vợ quá cố, Greg tự hào Anna là một phụ nữ nhiệt huyết, luôn hết lòng vì người khác. Anna đã đăng kí hiến tạng từ khi 18 tuổi và điều này thực sự khiến Greg cảm thấy tự hào.

Sau tất cả, Greg vẫn muốn được chuyển tới căn nhà mà họ đã định dọn về sống chung. Anh muốn giữ lại tất cả những kí ức tốt đẹp về người vợ quá cố của mình.

Tú Linh (Theo The Sun)

Những cô dâu khoe đầu trọc trong đám cưới

Những cô dâu khoe đầu trọc trong đám cưới

Vượt qua định kiến xã hội và áp lực "phải hoàn hảo", nhiều cô dâu mắc bệnh tự miễn alopecia xuất hiện lộng lẫy tại đám cưới với chiếc đầu không có tóc.