Cô gái tham gia chương trình là Trương Yến Vy (25 tuổi, nhân viên may ở TP.HCM). Cô nàng có 1 mối tình nhưng chia tay cách đây 2 năm. Sau khi chia tay, do môi trường làm việc toàn nữ khiến cô chưa thể có ‘nửa kia’.

Mẫu bạn trai lý tưởng của cô gái là: ‘Dễ thương giống G-Dragon’.

Chàng trai được se duyên cùng cô là Đặng Huỳnh Duy Linh (29 tuổi, nhân viên văn phòng quê ở Bến Tre). Anh khiến nhiều khán giả bật cười khi chia sẻ, 90% nghi ngờ mình không được ‘man’. 

{keywords}
Cặp đôi xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Khi cặp đôi có thời gian gặp mặt nhau, Yến Vy nhận xét: ‘Giống T.O.P (một thành viên của Big Bang) thiệt luôn’. Đây chính là lý do khiến video chương trình này được share và nhận rất nhiều bình luận những ngày vừa qua.

Chàng trai tội nghiệp Duy Linh bỗng dưng trở thành tâm điểm ‘ném đá’ của cư dân mạng.

‘Giống T.O.P thật đó, khác mỗi gương mặt', một độc giả nhận xét. ‘Đúng là bản sao của T.O.P, giống từ body đến tóc tai. Tuy nhiên chỉ khác mỗi mặt thôi’, một độc giả khác bình luận.

Đặc biệt nhiều fan của nhóm nhạc này cho rằng, chàng trai quá tự tin khi được nhận xét là giống T.O.P. Mặc dù vậy nhiều ý kiến cũng bênh vực khi anh vô tình bị chỉ trích: ‘Người ta đẹp nhất trong mắt người mình yêu. Cô gái này nhận xét chàng trai giống T.O.P chứ anh đâu có tự nhận’.

{keywords}
Chàng trai Duy Linh (phải) được cô gái nhận xét là giống T.O.P (trái)

Tại chương trình, cặp đôi cũng tỏ ra bối rối khi đối mặt nhau, đặc biệt là chàng trai, anh quên mất màn tặng hoa khiến bạn gái phải nhắc. Tuy nhiên cuối cùng anh cũng được cô gái đồng ý hẹn hò, tính đến chuyện lâu dài.

T.O.P sinh năm 1987 (tên thật là Choi Seung Hyun) là một thành viên trong nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc - Big Bang. Trong số 5 thành viên của nhóm, T.O.P là người lớn tuổi nhất.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đậm chất 'soái ca ', anh còn khiến các fan girl say mê khi là nghệ sỹ tài năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, rapper...

Thiếu uý xinh đẹp khiến chàng kỹ sư 'đứng hình' ở Bạn muốn hẹn hò

Thiếu uý xinh đẹp khiến chàng kỹ sư 'đứng hình' ở Bạn muốn hẹn hò

Trong Bạn muốn hẹn hò tập 499, sự xuất hiện của hai nữ quân nhân đã đem lại cho khán giả những giây phút thú vị.

Nam Phương