- Khi MC chuẩn bị đếm thời gian bấm nút thì chàng trai xin 30 giây để nói. Trong 30 giây đó, chàng trai đã thẳng thắn từ chối cô gái.

Video: Cặp đôi nói về ưu nhược điểm của bản thân

Video: Sau cuộc đối đáp, chàng trai thẳng thừng từ chối cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 305, phần 1 là chàng trai Nguyễn Mậu Thịnh (26 tuổi, quê Lâm Đồng, nhân viên tổ chức sự kiện) và cô gái Trương Hồng Quân (23 tuổi, sinh viên mới ra trường, quê Tây Ninh).

Trong chương trình, chàng trai cho biết, anh đã trải qua 4 mối tình. Cô gái Hồng Quân đã trải qua một mối tình thời học trò và một mối tình đơn phương kéo dài 7 năm.

Chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu, cô gái Hồng Quân cho biết, cô không thích nấu ăn, cũng không thích làm việc nhà. Cô chỉ làm việc nhà khi có người làm cùng. Chia sẻ này của cô gái khiến 2 MC ái ngại. Tuy nhiên chàng trai lại cho rằng, anh có thể làm một mình do đó về việc này, anh có thể bù trừ cho bạn gái.

Đến với chương trình, chàng trai nói, anh thích tìm người phụ nữ da ngăm, hiện đại, có thể ăn mặc sexy, sống hướng Tây hóa chứ không phải truyền thống.

Khi xem mặt đàng trai, MC Cát Tường hỏi chàng trai có phải người chung thủy? Mậu Thịnh thẳng thắn cho biết, anh không chắc chắn 100% mà chỉ có thể chắc chắn 80%. 

Khi bức rèm được kéo lên, cô gái gọi chàng trai lại bên mình và tặng quà. Sau đó, cặp đôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau. Chàng trai đưa ra phép thử đối với cô gái. Anh hỏi, nếu một ngày, cô phát hiện ra anh lăng nhăng, cô sẽ xử lý thế nào? Hồng Quân trả lời, cô sẽ đề nghị chia tay.

Tiếp đó, cặp đôi liên tục đưa ra những câu hỏi để người đối diện trả lời. Cuộc nói chuyện có phần căng thẳng khi chàng trai nói rằng, anh sẽ không hoàn toàn xuống nước trước cô gái trong các cuộc cãi nhau. Đối với anh nếu anh đúng, anh sẽ cương quyết đến cùng.

Cuộc tranh luận có phần khá căng thẳng khiến hai MC Quyền Linh và Cát Tường lo ngại. Tuy nhiên sau phút tranh luận đó, chàng trai đã dịu giọng và hứa sẽ dành thời gian nhiều hơn cho cô gái. Cô gái cũng hứa sẽ bớt tính trẻ con và chín chắn hơn.

MC Quyền Linh thấy cặp đôi đã hướng về nhau nhiều hơn, anh thở phào nhẹ nhõm và mời cặp đôi đặt tay vào nút bấm hẹn hò.

Thế nhưng khi MC chuẩn bị đếm thời gian bấm nút thì chàng trai xin 30 giây để nói. Trong 30 giây đó, chàng trai đã thẳng thắn từ chối cô gái.

Giải thích cho sự từ chối này, chàng trai nói, anh cần một người để chia sẻ chứ không phải cần một người để có thể che chở nhiều. Cô gái mà anh gặp quá trẻ con nên anh đã từ chối.

Chàng rể tương lai 'thái độ' vì nhà gái yêu cầu ra ở riêng mới cho cưới chạy bầu

Chàng rể tương lai 'thái độ' vì nhà gái yêu cầu ra ở riêng mới cho cưới chạy bầu

Bạn này đúng là trẻ trâu không hiểu sự đời. Tôi thấy nhà gái như vậy chẳng có gì là quá đáng cả. Thời đại này đâu cần nhất thiết phải sống chung mẹ chồng nàng dâu cho nảy sinh mâu thuẫn gia đình.

Người mẹ bật khóc khi con gái tìm thấy tình yêu ở Bạn muốn hẹn hò

Người mẹ bật khóc khi con gái tìm thấy tình yêu ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng kiến trúc sư có biệt tài hát, vẽ đã "cưa đổ" cô giáo dạy tiếng Anh xinh đẹp, dịu dàng bằng trái tim chân thành của mình.

Minh Anh