Khi thấy bạn gái bị co giật, anh ta liền lấy điện thoại để quay lại cảnh tượng đáng sợ này.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin, mẫu nội y nổi tiếng có nickname trên mạng là Jane đã chết trong xe ô tô sau khi bị sốc thuốc do dùng ma túy quá liều. Đáng nói hơn, phần lớn nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô là do người bạn trai mới quen đã bỏ mặc Jane khi cô sốc thuốc.

{keywords}
Mẫu nội y Jane trước cái chết kinh hoàng vì sốc ma túy.

Theo báo cáo, Jane là một người mẫu nội y khá có tiếng ở Đài Loan, cô cũng có cửa hàng kinh doanh đồ nội y của riêng mình trên mạng. Dựa vào nhan sắc và cơ thể quyến rũ, Jane kiếm được không ít tiền từ việc bán hình ảnh và sản phẩm. Cô nàng cũng có lượng người hâm mộ đông đảo và ổn định trên trang cá nhân.

Jane quen biết với bạn trai mới này chỉ 6 ngày trước cái chết của cô. Trước khi xảy ra thảm kịch, cả hai quyết định đi du lịch cùng nhau. Trong chuyến hành trình, chàng bạn trai họ Trần mang theo đủ loại chất kích thích và ma túy. Trong ba ngày liên tiếp, Jane và bạn trai của mình đã dùng các chất kích thích và ma túy không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, vào chiều ngày 4/10 vừa qua, do sử dụng ma túy quá liều, mẫu nội y có biểu hiện sốc thuốc, cô run rẩy toàn thân, tứ chi co quắp, không thể khống chế năng lực hành vi.

{keywords}
Cảnh trong xe ô tô khi Jane sốc thuốc và chết.

Đáng ngạc nhiên, mặc dù thấy Jane biểu hiện tình trạng lạ nhưng anh chàng họ Trần không hề đưa bạn gái tới bệnh viện để cứu chữa. Ngược lại, khi thấy Jane co giật, anh ta liền lấy điện thoại để quay lại cảnh tượng đáng sợ này. Không ngờ sáng hôm sau, anh ta phát hiện rằng Jane đã chết cứng được một thời gian.

Lúc này quá hoảng sợ, Trần lái xe về Lô Châu, Tứ Xuyên và gọi điện cho bạn bè cầu xin giúp đỡ với giọng hoảng hốt: "Trên xe tôi chở một cô gái đã chết". Sau đó Trần để lại xe bên đường và bỏ trốn. Ngay lập tức, sự việc được thông báo với cảnh sát và Trần bị bắt.

{keywords}
Trước khi chết, Jane là một mẫu nội y khá có tiếng trên mạng xã hội.

Khi cảnh sát tìm thấy Trần, anh ta vẫn trong trạng thái hoảng loạn và liên tục nói rằng mình không phải cố ý thấy chết mà không cứu, chỉ là lúc đó cảm thấy quá sợ hãi, không biết phải làm gì.

Tuy nhiên hành động Trần thản nhiên quay phim cảnh Jane bị sốc thuốc khiến nhiều người chỉ trích anh ta "máu lạnh", "vô nhân tính".

Hiện cảnh sát đang giam giữ Trần với tội danh "Mua bán, sử dụng ma túy trái phép" và "Vô ý giết người".

(Theo Dân Việt)