Nhưng sau khi kết thúc câu chuyện, anh ta không những không thuyết phục được mọi người rằng vợ/bạn gái làm việc trong môi trường tiếp xúc với bạn khác giới là "mối nguy" mà còn bị cư dân mạng bẻ lại, cho rằng anh ta mới là người đáng trách và đừng nhân chuyện không có gì đáng tự hào của mình để mà khái quát, chụp mũ nó là chuyện của tất cả mọi người.

Anh chàng này viết:

"Đừng bao giờ tin tưởng tuyệt đối người yêu hay vợ mình khi công việc của họ có tiếp xúc nhiều đến người khác giới.

Câu chuyện này của mình có thể khiến nhiều người chỉ trích nhưng nó là sự thực trong môi trường công sở hiện nay, mọi người có thể chỉ trích mình vì vạch áo cho người xem lưng nhưng đôi khi những điều bạn nhìn thấy trước mắt nó không phải là sự thật.

Mình đang cặp với một chị hơn mình 3 tuổi, mối quan hệ này kéo dài đã được một năm, từ khi người ta chưa lấy chồng đến bây giờ đã có chồng và mối quan hệ ngoại trừ mình và chị đó ra thì không hề có một ai biết vì mình và chị ấy diễn quá giỏi.

Mối quan hệ bắt đầu từ lúc mình mới vào làm, ban đầu chỉ là các câu chuyện xung quanh công việc, dần thân thiết hơn thì những câu chuyện "khác" xuất hiện. Tần suất thì càng ngày càng nhiều, mà đối với những người nhạy cảm thì chắc chắn sẽ nhận biết ra vấn đề, càng ngày bọn mình càng nói chuyện nhiều hơn, câu chuyện từ công việc dần chuyển sang các câu chuyện khác.

{keywords}
 

Ban đầu chỉ đơn giản là đụng chạm nhưng về sau thì càng ngày càng táo bạo hơn và chuyện cần đến cũng đến. Vấn đề chính ở đây là dù đã có người yêu hay có chồng rồi thì những cuộc tình vụng trộm đến rất dễ.

Những người ngoại tình để người khác biết thì không khó nhưng ngoại tình mà người khác không bao giờ nghĩ tới đó là sự thật thì không phải ai cũng làm được.

Bọn mình ở trên công ty luôn là 2 thái cực hoàn toàn khác biệt, ngoại trừ công việc ra thì hầu hết không nói chuyện. Chị kia vẫn là một người vợ hoàn hảo và hòa đồng, điều đó khiến trong thời gian đó không ai có thể tìm ra bất cứ sơ hở nào của bọn mình cả.

Nguyên tắc ngoại tình của bọn mình là về nhà không được nhắn tin, công việc thì liên lạc bằng zalo chính. Tin nhắn cũng chỉ là "ừ, ok", hay thả like, tuyệt đối không hỏi thăm…

Các nhóm của công ty cũng hạn chế tương tác với nhau. Còn để liên hệ khi ngoại tình thì mình sẽ sử dụng zalo số phụ, không lưu số trong danh bạ, tin nhắn để ẩn, cài mật khẩu, và đặt biệt danh để khi tìm cũng không ai có thể tìm thấy.

Vậy nên bọn mình luôn tạo được một vỏ bọc hoàn hảo. Mọi người có thể nói mình nhưng mỡ đến miệng mèo thì không thằng nào có thể thoát được sự cám dỗ đó được.

Mình chia sẻ như vậy để các bạn thấy là xã hội môi trường công sở bây giờ chuyện này nó như cơm bữa rồi và biết đâu bạn cũng đang bị rơi vào hoàn cảnh như vậy đó".

Kinh nghiệm ngoại tình của người đàn ông này khiến các thành viên diễn đàn cảm thấy thật đáng sợ. "Ngoại tình từ khi bạn nữ có người yêu và lấy chồng, 2 người vẫn qua lại bằng zalo phụ (không lưu tên, đặt mật khẩu...), còn công việc và cuộc sống thì trả lời như 2 người đồng nghiệp, thi thoảng dẫn nhau vào nhà nghỉ bàn công việc riêng nên không ai biết…". 

"Bạn thật đáng sợ", "Ngoại tình còn chia sẻ bí kíp", "Cây kim trong bọc sớm muộn gì cũng lòi ra thôi, hy vọng bạn sau này cũng sẽ bị người yêu hay vợ mình cắm cho mấy cái sừng kiểu vầy rồi biết cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, chúc bạn may mắn không sớm bị phát hiện nha".

Cư dân mạng cho rằng bản thân chủ thớt là người không đàng hoàng, không nên lấy đó để chụp mũ tất cả mọi người làm việc trong môi trường tiếp xúc với nhiều bạn khác giới đều như vậy.

Có thể cơ hội gặp gỡ người khác giới của họ nhiều hơn, nhưng chung thủy là một lựa chọn, không phải ai cũng sống bản năng và vô trách nhiệm như chủ thớt.

Cư dân mạng cũng cảnh báo anh chàng, "ở đời không biết trước được điều gì đâu. Sớm muộn gì chủ thớt cũng sẽ gặp điều tương tự".

Theo Dân Trí

Tôi phản bội chồng vì thích so bì

Tôi phản bội chồng vì thích so bì

Càng nghĩ tôi càng oán giận bản thân mình và thương chồng. Chỉ vì thích sự hào nhoáng của người khác, tôi đã làm điều đáng khinh ghét.