{keywords}
 

‘Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều có quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường với đầy ắp kỉ niệm…

Ngày đi học, Việt Tú cũng là một đứa nghịch ngầm, gần như những trò đùa nghịch của lũ học trò thời bấy giờ Tú đều tham gia hết.

Tú nhớ, hồi cuối cấp 2, là lớp trưởng nhưng Tú lại rủ rê toàn bộ nam sinh trong lớp cắt tóc ngắn 3 phân, đội mũ cối đi học… Thế là cả đám bị phạt phải dọn vệ sinh và quét sân trường. Cũng may là học tốt nên các thầy cô phạt cũng nương tay.

Hay như hồi học cấp 3, Tú trốn học thêm đi chơi game điện tử 4 nút và về ăn một trận đòn nhớ đời…´, ca sĩ Việt Tú, người hóa thân thành cậu học trò trong bài hát 'Chia tay không là lãng quên' chia sẻ.

{keywords}
 

Được biết, 'Chia tay không là lãng quên' là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh gửi tặng Việt Tú.

Bài hát gợi lại cho tất cả chúng ta những kỉ niệm của tuổi học trò, những tiếng trống trường mỗi lần vào lớp, giữa giờ ra chơi hay tan lớp, những cảm xúc đầu đời của tuổi mới lớn, những trò đùa nghịch ngợm của đám con trai, con gái.

Chính vì thế, không khó hiểu khi bài hát lấy được cảm xúc, thậm chí là nước mắt của nhiều người, nhất là những cô cậu học trò cuối cấp.

{keywords}
Ca khúc mới của Việt Tú khiến nhiều người xúc động.

'Chia tay không là lãng quên' chính là món quà nhỏ mà ca sĩ Việt Tú muốn gửi gắm tới những khán giả yêu quý của mình, đặc biệt là dành tặng các bạn học sinh chuẩn bị bước qua tuổi học trò.

Thông điệp mà cả Việt Tú cùng nhạc sĩ muốn nhắn gửi thông qua bài hát là: Dù sau này cuộc sống có ra sao, sướng vui hay khổ đau, chúng ta sẽ luôn nhớ về nhau, một thời học trò yêu dấu.

Người đẹp Vũng Tàu được MC Quyền Linh bảo vệ: 'Yêu 6 năm, chia tay trong 3 phút'

Người đẹp Vũng Tàu được MC Quyền Linh bảo vệ: 'Yêu 6 năm, chia tay trong 3 phút'

Mới đây, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" gây xôn xao với quyết định chọn Nam Thư thay thế Cát Tường làm MC bên cạnh Quyền Linh.

Mi An