Chưa bao giờ cuộc đua xây dựng tiểu cảnh Giáng sinh của các nhãn hàng lại sôi động như năm nay. Trong đó sự xuất hiện chiếc giày Noel cam khổng lồ của FWD như một “hiện tượng” thu hút giới trẻ mạnh mẽ.

Từ giữa tháng 12, cộng đồng mạng đã thích thú chia sẻ hình ảnh Giáng sinh với hashtag #FWDbaohiem và #SốngĐầyTừHômNay. Điều khác lạ là thay cho những sắc màu Giáng sinh quen thuộc như đỏ, trắng, xanh, cộng đồng mạng tỏ ra hào hứng với màu cam rực rỡ - màu của chiếc giày Noel khổng lồ tại Diamond Plaza.

{keywords}
Ảnh:

Được biết, chiếc giày Noel khổng lồ có khả năng tạo ra tuyết này là sản phẩm của bảo hiểm FWD Việt Nam. Với thiết kế bắt mắt, màu sắc khác lạ nhưng khơi gợi tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng, tiểu cảnh này không chỉ “mê hoặc” các em nhỏ hay giới trẻ mà còn thu hút cả những người lớn tuổi đến tham quan và chụp hình.

{keywords}

Chiếc giày “thần kì” này còn mang lại bất ngờ cho khách tham quan với không gian bên trong vô cùng độc đáo. Được thiết kế mang đậm màu sắc Giáng sinh, “studio thu nhỏ” này sẽ giúp các bạn trẻ có được những tấm hình chụp lộn ngược không “đụng hàng” và cá tính.

{keywords}

“Nhóm bạn mình đợi hơn 10 phút mới được vào chụp hình bên trong. Nhưng ai cũng hào hứng vì đây là lần đầu tiên chúng mình có được trải nghiệm Giáng sinh cam khác biệt này”, anh Lê Hùng Sỹ hào hứng chia sẻ.

{keywords}

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược, Tiếp Thị và Thương hiệu công ty FWD cho biết: “Tiểu cảnh Giáng sinh không chỉ là sân chơi giúp người xem ghi lại khoảnh khắc đẹp mà còn là cầu nối giúp sản phẩm và dịch vụ của FWD đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì thế chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư cả về thời gian, chất xám lẫn tài chính để mang đến một hoạt động Giáng sinh độc đáo và khác lạ nhất”

{keywords}

Đánh trúng tâm lý người dân muốn tìm kiếm một hoạt động Giáng sinh mới mẻ và khác biệt, chiếc giày Noel khổng lồ lúc nào cũng đông đúc khách tham quan bên ngoài và quá tải hoạt động chụp hình bên trong. Ước tính mỗi ngày tiểu cảnh này thu hút hơn 1.000 lượt khách tới check-in.

Thu Hằng