Xuất hiện với diện mạo "xinh như con gái" trong ngày cưới, chú rể Hàn Lâm (sinh năm 1994, Hà Nội) nói bất ngờ khi những bức ảnh của mình trở nên viral. Khi ảnh lan truyền trên mạng, nhiều người còn tưởng đây là đám cưới của một đôi đồng tính nữ.

Có mái tóc dài, đôi lông mày thanh mảnh, nụ cười mỉm chi, anh được nhiều người khen "đẹp lấn át cô dâu". Nhiều người tò mò, không tin Lâm là con trai.

Từ sau lễ cưới được tổ chức hôm 22/11, anh liên tục được gọi tên trên các diễn đàn. "Mình rất thích thú khi đọc bình luận khen ngợi, thậm chí là trêu chọc của mọi người. Mình vui khi được khen xinh hơn vợ. Dù vậy xin đính chính mình là trai thẳng 100%", Hàn Lâm nói với Zing.

anh chang dep gai anh 1

Hàn Lâm khiến dân mạng bối rối với vẻ ngoài "xinh gái" trong ngày cưới.

Anh chàng 26 tuổi cho hay từ lâu đã quen với những nhận xét về mình như "nữ tính", "xinh gái". Từ ngày nuôi tóc dài, càng có nhiều người nói anh có vẻ ngoài giống con gái.

"Ngày xưa mình cũng để tóc ngắn rất nam tính. Nhưng vì tính mình vốn nông nổi, không kiên định với việc gì cả, nên đã tự đặt thử thách là phải nuôi tóc dài, như một cách để rèn luyện tính kiên nhẫn của bản thân. Đến giờ mình đã nuôi tóc được hơn 2 năm", Hàn Lâm chia sẻ.

Chuyện tình trên xe buýt

Hàn Lâm kể vô tình quen vợ anh, Hoài Thương (sinh năm 1998), trong một lần đi chung xe buýt vào năm 2018. Ngồi cạnh nhau, cô ngủ gật và tựa đầu vào vai anh. Anh để yên cho Thương ngủ.

"Lúc vợ ngủ, mình cúi xuống ngắm gương mặt em ấy. Mình bị cảm nắng vì đôi môi em rất dễ thương", anh chàng thích thú khi nhớ lại.

Đến lúc xuống xe và ngồi ở điểm chờ xe buýt, hai người mới trò chuyện. Anh chủ động xin số để về làm quen. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, hai người chính thức đồng ý thành người yêu.

anh chang dep gai anh 2
anh chang dep gai anh 3
anh chang dep gai anh 4

Hàn Lâm tự nhận mình có những đường nét trên gương mặt khá nữ tính, để tóc dài càng khiến anh giống con gái hơn.

"Đến lúc hẹn hò rồi mình mới hỏi lúc trên xe là vợ vô tình hay cố ý tựa đầu vào mình. Ban đầu cô ấy chối, nhưng sau mấy lần hỏi mới thừa nhận là: 'Lúc đó thấy anh đẹp trai nên em mới cố ý tựa vào'", Lâm chia sẻ.

Khi quen vợ, Lâm đã để tóc dài. Cô không chê bạn trai quá nữ tính hay khuyên anh nên thay đổi phong cách. Trái lại, Hoài Thương rất thích thú khi đưa người yêu ra làm "mẫu" để trang điểm.

"Cả mình và vợ không quan tâm lắm đến những nhận xét không hay từ bên ngoài, bởi hai người hiểu và thương nhau là đủ".

anh chang dep gai anh 5

Anh chàng sinh năm 1994 và vợ quen nhau từ "chuyện tình xe buýt".

Để tóc dài, gương mặt nữ tính, lại thường xuyên ăn mặc theo phong cách unisex nên Hàn Lâm không ít lần bị nhận nhầm là con gái. Anh kể có những lần anh chở vợ, bị con trai phóng xe qua trêu chọc.

"Nhưng không ghẹo vợ, mà mấy người đó lại trêu nhầm sang mình. Mình cũng thường xuyên bị các anh chàng nhắn tin làm quen. Có người biết mình là con trai nhưng vẫn nhất quyết 'cầm cưa'".

Hiện tại, Hàn Lâm và Hoài Thương đang tận hưởng những ngày tân hôn hạnh phúc. "Từ ngày yêu đến lúc về chung nhà, mình càng yêu vợ hơn. Em là cô gái tốt, luôn thấu hiểu và đồng hành cùng mình".

Chú rể Thái Nguyên mang dàn xe rùa sang ăn hỏi cô hàng xóm

Chú rể Thái Nguyên mang dàn xe rùa sang ăn hỏi cô hàng xóm

Trong ngày ăn hỏi của mình hôm 16/11, cặp đôi Quỳnh Duyên và Trần Khương đã dùng xe rùa đưa tráp thay vì ô tô như thường thấy.

Theo Zing